Hyundai Solati 16 chỗ độ thành xe sang 10 chỗ tại Việt Nam

20/08/2017 06:25 GMT+7

Bên cạnh Ford Transit đã quá quen thuộc với các phiên bản nâng cấp lên Limousine, nay có thêm lựa chọn khác Hyundai Solati 10 chỗ ngồi có không gian rộng rãi hơn, đi kèm gói nâng cấp tiện nghi hơn cho chiếc xe chở khách minibus.

Mẫu xe Hyundai Solati vừa ra mắt tại Việt Nam không lâu nhưng nhanh chóng trở thành một lựa chọn ăn khách trong phân khúc xe khách minibus. Đặc biệt, đối với những khách hàng có nhu cầu cao cấp hơn cho mục đích sử dụng gia đình hoặc kinh doanh dịch vụ vận chuyển hạng sang có thể chọn các phiên bản Solati Limousine được nâng cấp bởi Dasan tại Việt Nam.
Cụ thể, xe có 4 ghế đơn VIP được trang bị chỗ ngồi kiểu thương gia, có gác tay - tựa lưng có thể gập ngã, trượt tới lui, ốp lưng phía sau tích hợp khay để tạp chí, ly nước và cổng USB nghe nhạc, có gác chân cho hành khách. Đặc biệt hai ghế ở hàng ghế thứ hai còn có thể xoay được 180 độ, tạo thành một phòng họp di động cho các doanh nghiệp.
Không gian rộng rãi hơn nhờ cắt giảm từ 16 chỗ xuống còn 10 chỗ

Không chỉ tập trung tăng không gian cho nội thất, Hyundai Solati Limousine còn có nhiều tiện ích khác như đèn LED trang trí nội thất, màn hình ốp trần kích thước 25 inch, bộ phát sóng wifi 4G, cửa lùa bằng điện, logo in trên tựa đầu theo yêu cầu của khách hàng, tem dán ngoài xe theo yêu cầu. Tài xế có thêm camera lùi để hỗ trợ lùi xe.
Cuối cùng, sàn xe cũng được Dasan nâng cấp với kiểu ốp gỗ và tạo hình sàn xe phẳng, hàng ghế cuối cùng được độ thêm khung kê chân để tạo sự thoải mái cho hành khách. Với những chiếc Hyundai Solati Limousine do Dasan cung cấp sẽ được doanh nghiệp này hỗ trợ đăng kiểm xe thành 10 chỗ ngồi, hoàn toàn hợp pháp khi lưu thông trên đường.
Giá bán của chiếc Hyundai Solati Limousine do Dasan cung cấp theo công bố là 1,395 tỉ đồng, còn đối với những khách hàng đã có sẵn xe và muốn nâng cấp thì chi phí của gói độ này vào khoảng 169 triệu đồng.
Ảnh chi tiết Hyundai Solati 16 chỗ độ thành xe sang 10 chỗ tại Việt Nam:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.