Hyundai Sonata 2015 độ ngoại hình phiên bản Hybrid tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
06/04/2020 21:36 GMT+7

Chiếc Hyundai Sonata 2015 tại Việt Nam được chủ nhân độ lại ngoại hình bắt mắt hơn với nhiều trang bị vốn là của phiên bản Hybrid ở châu Âu.

Các phiên bản Hyundai Sonata đời 2015 - 2016 bán ra thị trường Việt Nam đều là các phiên bản chạy máy xăng thông thường với ngoại hình đơn giản nên không thực sự thu hút khách hàng. Một chủ xe Hyundai Sonata đã mạnh tay thay thế toàn bộ ngoại hình của xe giống như phiên bản động cơ chạy xăng - điện tại thị trường châu Âu. 
Cụ thể, toàn bộ cản trước và sau, cụm lưới tản nhiệt, đèn pha, đèn hậu của xe đều được chủ nhân của nó đổi sang loại của phiên bản Plub-in Hybrid của Hyundai Sonata 2015 tại thị trường châu Âu. Điều này biến nó thành chiếc xe “độc nhất” Việt Nam và dễ dàng nhận ra khi nó lăn bánh trên phố thị. 

Cụm đèn hậu của xe cũng được thay thế bắt mắt hơn xe nguyên bản

Việc thay đổi ngoại hình của Hyundai Sonata 2015 giúp chiếc xe trở nên bắt mắt và điệu đà hơn xe nguyên bản được Hyundai Thành Công nhập khẩu 5 năm về trước. Ngoài ra, chủ xe còn mạnh tay thay thế bộ mâm xe đa chấu mới để tăng thêm phong cách sang trọng cho chiếc sedan này. Các chi tiết thiết kế tổng thể còn lại trên xe  vẫn được giữ như nguyên bản.
Bên trong, chủ nhân của chiếc xe còn độ lại cho nó hệ thống thông tin giải trí cao cấp hơn với màn hình cảm ứng mới có khả năng kết nối Apple Car Play và Andorid Auto để thay cho đầu đọc CD/AUX/Bluetooh đơn giản của xe nguyên bản. 

Bên trong, xe được nâng cấp màn hình giải trí có khả năng kết nối cao

Trên thực tế, chiếc Hyundai Sonata này vẫn là phiên bản động cơ thường sử dụng máy NU 2.0L, có công suất tối đa đạt 157 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 200Nm cùng hộp số tự động 6 cấp. Đây là cụm động cơ khá phổ biến của tập đoàn Hyundai khi nó được ứng dụng trên nhiều mẫu xe khác nhau như Kia K3, Cerato, Spotage, Optima, Hyundai Elantra, Sonata, Tucson.
Vào thời điểm 2015, Hyundai Sonata đời 2015 là dòng xe sedan hạng D nhập khẩu, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Camry và Mazda6, xe có giá bán niêm yết hơn 1 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.