Hyundai Sonata mới có gì hơn bản cũ nhờ khung gầm cải tiến?

Đức Cảnh
Đức Cảnh
19/03/2019 10:18 GMT+7

Thế hệ mới của Sonata sẽ được Hyundai phát triển trên nền tảng khung gầm thế hệ thứ 3 nhằm tăng lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh thị phần sedan bị “nuốt” bởi chính người anh em crossover.

Hyundai Sonata thế hệ mới sở hữu nền tảng khung gầm được thiết kế lại. Mẫu xe này vừa được Hyundai tiết lộ hồi đầu tháng trước khi ra mắt chính thức tại Triển lãm ô tô New York diễn ra từ ngày 19.4 tới. So với thế hệ cũ, Sonata đã biến hình từ sedan thành một chiếc coupe thể thao 4 cửa. Đây là một trong những nỗ lực nhằm vớt vát doanh số của dòng sedan Sonata nói riêng, cả thị trường nói chung.

Hyundai Sonata thế hệ mới thay đổi với phong cách coupe

Không rõ phong cách coupe với triết lý “thể thao gợi cảm - Sensuous Sportiness” của Hyundai sẽ giúp Sonata cải thiện doanh số tới đâu nhưng ít nhất nền tảng khung gầm thế hệ thứ 3 cũng tăng tính cạnh tranh của mẫu xe này lên không ít. Theo hãng xe Hàn Quốc vừa tiết lộ, kiến trúc khung gầm mới góp phần giảm trọng lượng xe nhưng độ cứng, an toàn của nó lại được tăng cường.

Các kỹ sư Hyundai đã hạ thấp trọng tâm xe, tăng cường độ cứng bộ khung nhằm cải tiện tính ổn định. Ngoài một khung gầm cải tiến, Sonata mới còn sở hữu động cơ mạnh mẽ hơn, trải nghiệm lái tốt hơn và phù hợp với hệ thống truyền động thông minh thế hệ tiếp theo. Hyundai chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.