Hyundai tách riêng Genesis thành thương hiệu xe hạng sang

05/11/2015 17:12 GMT+7

Hãng xe Hàn Quốc thông báo sẽ tách Genesis thành một nhãn hiệu xe hạng sang độc lập, với khoảng 6 mẫu sẽ trình làng từ nay đến năm 2020.

Hãng xe Hàn Quốc thông báo sẽ tách Genesis thành một nhãn hiệu xe hạng sang độc lập, với khoảng 6 mẫu sẽ trình làng từ nay đến năm 2020.

Cái tên Genesis vốn được biết đến với dòng xe sedan hạng sang của Hyundai. Tuy nhiên, giờ đây Genesis sẽ trở thành một nhãn hiệu hoàn toàn độc lập, với 6 mẫu xe sẽ ra mắt trước năm 2020. Những mẫu xe mới của Genesis có thiết kế khác biệt, biểu tượng mới và cách đặt tên riêng so với dòng xe chính của Hyundai.
Hyundai bắt đầu sự nghiệp sản xuất xe sang với Genesis
Hyundai cho biết thương hiệu Genesis sẽ tập trung vào dịch vụ chăm sóc khách hàng - dịch vụ tư nhân hóa xe hơi. Hyundai sẽ tiếp tục sử dụng logo hình cánh trên chiếc sedan Genesis cho thương hiêu mới. Trong khi đó cách đặt tên sẽ theo số sau chữ G ví dụ như G90, G80, G70... Việc Hyundai phát triển Genesis trở thành thương hiệu hạng sang riêng không gây bất ngờ với giới phân tích bởi hãng xe Hàn đã tỏ rõ mục đích này từ lâu.
Chiếc xe đầu tiên thuộc thương hiệu riêng Genesis có thể là phiên bản coupe thể thao
Diện mạo của toàn bộ xe thuộc thương hiệu Genesis sẽ do cựu thiết kế của Tập đoàn Volkswagen - ông Luc Donckerwolke, người mới nhậm chức từ giữa năm 2015 sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn. Hyundai vẫn chưa đưa ra bất kì thông tin gì về 6 mẫu xe mới, tuy nhiên hãng cho biết sẽ triển khai bắt đầu từ tháng 12 tới. Một trong số đó có thể là phiên bản coupe tiếp theo của Genesis với hình ảnh được hé lộ thông qua một mẫu xe concept có tên gọi Vision G.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.