Hyundai tấn công phân khúc sedan cao cấp bằng Azera mới

25/11/2016 06:00 GMT+7

Thế hệ mới của Hyundai Azera vừa được giới thiệu tại quê nhà Hàn Quốc với tên gọi Granduer. Mẫu sedan cao cấp này hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Toyota Avalon.

Thế hệ mới của Hyundai Azera vừa được giới thiệu tại quê nhà Hàn Quốc với tên gọi Granduer. Mẫu sedan cao cấp này hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Toyota Avalon.

>> Toyota đã ‘chán’ động cơ truyền thống?
>> Hyundai Azera thế hệ mới lộ diện, cao cấp hơn
>> Hyundai Azera, sedan ‘xịn’ hơn Sonata có phiên bản mới

Hyundai Azera cao cấp hơn Sonata, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Avalon tại Bắc Mỹ

Tại thị trường Hàn Quốc, Hyundai Grandeur (còn gọi là Azera) sẽ được cung cấp nhiều tùy chọn động cơ khác nhau, bao gồm: động cơ xăng 4 xi lanh, dung tích 2.4 lít, phiên bản động cơ xăng V6 dung tích 3.0 lít, và phiên bản động cơ diesel 4 xi lanh, dung tích 2.2 lít.

Về tổng thể, Azera thế hệ mới mang thiết kế thể thao với phần mui xe kéo dài kết hợp cùng những đường gân mạnh mẽ bao quanh thân xe. Điểm nhấn đến từ dải đèn LED mỏng ở cụm đèn pha trước cùng lưới tản nhiệt góc cạnh. Cụm đèn hậu được thiết kế liền mạch tạo nên vẻ bề thế cho phần đuôi xe.
Nội thất Hyundai Azera khá ấn tượng với nhiều trang bị cao cấp

Bên trong cabin, Hyundai trang bị cho Azera thế hệ mới màn hình giải trí kích thước 7 inch tiêu chuẩn, tích hợp Apple Car Play hoặc Android Auto. Hai ghế trước chỉnh điện có chức năng nhớ vị trí, cửa sổ trời Panoramic, sạc không dây cho điện thoại, phanh tay điện tử, rèm che nắng chỉnh điện...

Tính năng an toàn đáng chú ý bao gồm hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo tài xế mất tập trung, Cruise Control thông minh, Camera 360 độ...đi kèm là các trang bị an toàn cơ bản khác.

Giá bán của Hyundai Azera/Granduer chưa được công bố, nhưng với những trang bị tính năng cao cấp, chắc chắn nó sẽ cao hơn người anh em Sonata.
Xem thêm ảnh Hyundai Azera:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.