Hyundai Thành Công tung New Mighty N250 với nhiều tham vọng

25/04/2018 17:59 GMT+7

New Mighty N250 có thể coi là dấu mốc đầu tiên của Hyundai Thành Công trên con đường sản xuất lắp ráp trong nước các dòng xe du lịch và thương mại của Hyundai hướng đến xuất khẩu.

Liên doanh Hyundai Thành Công Xe Thương Mại (HTCV) chính thức tung New Mighty N250 ra thị trường Việt Nam với giá bán lẻ 480 triệu đồng (đã bao gồm VAT 10%). Xe bán ra với 3 phiên bản màu sắc: trắng, xanh và xám cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100,000 km tùy theo chế độ nào đến trước.
Như bao mẫu xe tải khác, thiết kế chưa phải là yếu tố đáng quan tâm trên New Mighty N250 dù nó được nhà sản xuất giới thiệu có thiết kế hiện đại. Xe sở hữu kích thước vừa phải để có thể hoạt động linh hoạt ngay cả trong nội đô với chiều dài 5.260 mm, rộng 1.760 mm, cao 2.200 mm cùng chiều dài cơ sở 2.810 mm. New Mighty N250 có tự trọng 1.780 kg và toàn tải 4.720 kg.
Nội thất New Mighty N250 đơn giản rộng rãi
Không gian nội thất New Mighty N250 có thiết kế rộng rãi, thoải mái với tầm nhìn rộng từ ghế lái, cụm đồng hồ hiển thị rõ ràng, bảng điều khiển trực quan dễ thao tác hơn cùng vô lăng trợ lực có thể điều chỉnh linh hoạt. Hệ thống giải trí hỗ trợ kết nối Radio/USB/AUX đơn giản kết hợp cùng hệ thống điều hòa chỉnh tay và những tiện ích như hộc để đồ trung tâm, hộc để đồ cánh cửa, chỗ để cốc và ngăn chứa đồ ghế phụ.
Sức mạnh của New Mighty N250 đến từ khối động cơ A2 (D4CB) 2.5L, sản sinh công suất cực đại 130 mã lực tại vòng tua máy 3.800 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 255 Nm tại 2.000 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp. Đặc biệt, New Mighty N250 còn được trang bị hệ thống van điều hòa lực phanh theo tải trọng (LSPV), giúp điều chỉnh lực phanh phù hợp với từng mức tải trọng khi vận hành.
Nhiều mẫu xe thương mại mới của Hyundai sẽ tung ra thị trường thời gian tới
Hyundai cho biết, khung xe được làm bằng thép cao cấp, dày dặn và cứng cáp. Thêm vào đó, xe được trang bị hệ thống treo với nhíp lá và bộ giảm chấn phía trước và phía sau giúp tăng cường khả năng chịu tải. Trục trước được trang bị thanh giằng cầu, giúp cho xe vận hành ổn định, đặc biệt khi vào cua. Thiết kế cabin lật nghiêng một góc 450 về phía trước giúp cho công tác bảo dưỡng, sửa chữa được thuận tiện và dễ dàng.
New Mighty N250 cũng chính là mẫu xe đầu tiên của liên doanh này sau khi Hyundai Thành Công chính thức ký hợp tác sản xuất phân phối mảng xe thương mại đến từ Hàn Quốc này với đối tác Hyundai Motor vào tháng 9 năm ngoái. Xe được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại đạt chuẩn quốc tế của tập đoàn Hyundai trên toàn cầu.
Với việc ra mắt xe tải đầu tiên, Hyundai Thành Công đang từng bước trở thành đối trọng của Trường Hải (THACO) trong lĩnh vực sản xuất lắp ráp xe du lịch và thương mại trong nước hướng tới mục tiêu chung xuất khẩu sang các thị trường còn lại trong khu vực ASEAN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.