Hyundai Tucson 2021 lộ ảnh nội thất tiệm cận xe sang

Gia Linh
Gia Linh
08/04/2020 18:06 GMT+7

Các hãng xe Hàn Quốc cho thấy những nỗ lực vươn tầm xe phổ thông của mình bằng việc trang bị cho các mẫu xe mới nội thất cao cấp tiệm cận xe sang, và Hyundai Tucson cũng không ngoại lệ.

Không nhiều mẫu xe phổ thông có các trang bị và thiết kế như các dòng xe mới của Hyundai hiện nay như Sonata, Elantra, Palisade và sắp tới là Tucson hoàn toàn mới.
Những hình ảnh mới lộ diện cho thấy Hyundai Tucson 2021 được nâng tầm và lột xác hoàn toàn, trở nên sang trọng và cao cấp hơn. Điều đó được thể hiện qua thiết kế tương tự xe sang như bệ tay giữa được nâng cấp toàn phần, hộp số bấm nút điện tử, đồng hồ tốc độ là màn hình kỹ thuật số, đèn trang trí ambiente như xe sang.
Một số chi tiết trên xe cũng được thiết kế dạng giả kim loại để mang đến cái nhìn cao cấp hơn như các nút bám chỉnh kính điện, nút phanh tay điện tử, viền ghế ngồi, nút bấm vô lăng…

Cụm vô lăng và cần số bấm điện tử từng thấy trên Sonata và Palisade mới

Trước đó, một nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Tucson 2021 đã được phát hiện trên đường chạy thử tại Hàn Quốc. Mặc dù được ngụy trang khá kỹ nhưng vẫn có thể nhận thấy những nâng cấp đáng kể về kiểu dáng thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm.
Hyundai Tucson 2021 không khai thác nguồn cảm hứng thiết kế đến từ Hyundai Palisade mà áp dụng một ngôn ngữ thiết kế mới sành điệu hơn. Phần đầu xe có thiết kế khác biệt, nổi bật nhất là cụm đèn pha được tinh chỉnh với kiểu dáng thanh mảnh và sắc nét hơn và không còn là hình chữ nhật nằm ngang như trên Palisade. Thiết kế này tạo kiểu dáng năng động hơn cho xe khi nhìn ngang.

Hyundai Tucson 2021 đang được chạy thử, dự kiến ra mắt vào tháng 5 tới

Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 được cho là sẽ sử dụng động cơ Theta 3 2.5L mới tại thị trường Bắc Mỹ với hai phiên bản hút khí tự nhiên và tăng áp, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Đối với người dùng tại châu Âu sẽ được cung cấp tùy chọn động cơ 1.6 GDI và 1.6 T-GDI nâng cấp cũng như động cơ diesel và hệ truyền động hybrid tương tự như trên mẫu Sonata mới. Hệ dẫn động cầu trước sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên Tucson 2021, còn hệ dẫn động 4 bánh AWD sẽ có sẵn trên các phiên bản cao cấp hơn.
Với những thay đổi tích cực, Hyundai Tucson thế hệ mới hứa hẹn sẽ “hot” không kém đàn anh SantaFe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.