Hyundai Tucson 2021 vừa trình làng đã lăn bánh trên phố

Gia Linh
Gia Linh
25/10/2020 07:47 GMT+7

Hyundai Tucson 2021 hoàn toàn mới bắt đầu giao đến tay khách hàng đầu tiên tại Hàn Quốc và lăn bánh trên đường.

Mới đây, những hình ảnh thực tế đầu tiên của Hyundai Tucson thế hệ mới chụp tại Hàn Quốc đã lan truyền trên mạng xã hội.
So với những hình ảnh được Hyundai công bố, có thể thấy Hyundai Tucson 2021 thực tế sở hữu diện mạo có phần khỏe khoắn và bề thế hơn. Bên cạnh đó, thế hệ mới của mẫu Crossover này cân xứng khi nhìn từ nhiều góc độ. Đặc biệt, giới mộ điệu có cơ hội chiêm ngưỡng cận cảnh bộ lưới tản nhiệt mới rất táo bạo của Hyundai Tucson 2022 khi xe tắt máy.

Thiết kế Tucson 2021 thực tế trông bắt mắt hơn hình ảnh hãng công bố

Tucson 2021 thuộc thế hệ thứ 4 của dòng xe thành công của hãng xe Hyundai. Xe áp dụng ngôn ngữ thiết kế “Sensuous Sportiness” nhấn mạnh tính thể thao và xúc cảm khi nhìn thấy chiếc xe. Nhiều mảng đa giác được tạo hình để thân xe trong cứng cáp và thể thao hơn. 
Ở phiên bản 2021, hệ thống đèn cùng lưới tản nhiệt trên Tucson 2021 là những chi tiết được Hyundai nhấn mạnh. Phần đuôi xe nổi bật với hệ thống đèn hậu kéo dài sang ngang và các thanh chữ T tạo hình sắc xảo và hiện đại. Cản sau cũng có chất thể thao của một mẫu SUV mạnh mẽ.

Ngoại hình Tucson 2021 bắt mắt với phần đuôi xe nổi bật nhờ cụm đèn hậu độc đáo

Bên trong nội thất Tucson 2021, người dùng thực sự bất ngờ với khoang cabin cao cấp và hiện đại. Phong cách thiết kế nội thất tinh tế dễ liên tưởng đến xe sang trọng của Jaguar hơn là xe phổ thông của Hyundai. Bước sang thế hệ mới, nội thất Tucson 2021 sử dụng các vật liệu chất lượng cao cấp hơn và độ hoàn thiện tốt hơn hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.
Người lái được chào đón bằng vô lăng bốn chấu mới và cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch với giao diện hiển thị sắc nét. Nằm kế bên cụm đồng hồ kỹ thuật số là hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch hoặc 10,25 inch cùng hệ thống điều khiển điều hòa cảm ứng ở phía dưới.

Khoang lái Tucson 2021 thể hiện sự "lột xác" 

Hyundai Tucson 2021 bán ra thị trường Hàn Quốc từ tháng 9.2020 với các tùy chọn động cơ giống phiên bản Mỹ nhưng có thêm lựa chọn động cơ dầu diesel 2.0 lít như thế hệ trước. Các thị trường khác, trong đó có Việt Nam sẽ bắt đầu bán ra từ đầu năm 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.