Hyundai Tucson công bố thiết kế 'sang chảnh' bất ngờ

Gia Linh
Gia Linh
03/09/2020 11:09 GMT+7

Hãng xe Hàn Quốc gây bất ngờ cộng đồng xe với thiết kế xe Hyundai Tucson mới đậm chất xe sang.

Bước sang thế hệ thứ 4, Hyundai Tucson sẽ được lột xác về thiết kế, hứa hẹn trở thành một trong những mẫu crossover nhỏ gọn nổi bật nhất trên thị trường. Những hình ảnh đầu tiên do chính hãng công bố chỉ là bản vẽ thiết kế nhưng qua đó cũng đã xác nhận kiểu dáng chính thức của dòng xe mới. 
Bước sang thế hệ mới, Tucson 2021 sở hữu kích thước tổng thể lớn hơn và rộng hơn so với phiên bản tiền nhiệm, đồng thời chiều dài trục cơ sở cũng được gia tăng mang đến cho người dùng một không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hơn. 

Ngoại hình Hyundai Tucson 2021 ấn tượng với thiết kế đèn LED bắt ngang

Qua những hình ảnh này có thể thấy đầu xe Hyundai Tucson 2021 được thiết kế lại hoàn toàn với lưới tản nhiệt Cascading cỡ lớn như viên ngọc quý theo cách gọi của hãng xe Hàn Quốc. Kết hợp với lưới tản nhiệt mới nổi bật này là dải đèn LED ban ngày được đặt chìm bên trong hiển thị khá độc đáo. 
Hyundai Tucson 2021 cũng gây ấn tượng khi nhìn từ phía sau với cụm đèn hậu LED bắt mắt. Ngoài ra, còn có một dải đèn LED kéo dài toàn bộ chiều rộng đuôi xe, cản sau hầm hố và một bộ khuếch tán. Những tinh chỉnh này mang đến cho Hyundai Tucson 2021 một diện mạo rất cuốn hút và đậm chất thể thao. Bên cạnh đó, Tucson 2021 còn được trang bị mâm xe 19 inch mới với thiết kế rất khỏe khoắn.
Hãng xe Hàn Quốc cũng hé lộ thiết kế khoang nội thất của Tucson mới với tạo hình tạm được cảm xúc, mặc dù đây có vẻ mới chỉ là bản phác thảo thiết kế chưa phải ảnh thực tế. Xe được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10,25 inch. Đáng chú ý, màn hình trung tâm của Hyundai Tucson 2021 khá giống với hệ thống thông tin giải trí MBUX thế hệ tiếp theo mới được giới thiệu trên mẫu Mercedes S-Class 2021 mới đây.

Thiết kế nội thất cũng ấn tượng không kém với màn hình trung tâm cỡ lớn

Tùy thuộc vào từng thị trường, Tucson 2021 sẽ được cung cấp các biến thể trục cơ sở khác nhau. Phiên bản trục cơ sở dài sẽ có mặt tại thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc và Mỹ, trong khi bản trục cơ sở ngắn hơn sẽ được cung cấp cho thị trường châu Âu và Trung Đông.
Kể từ khi được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2004, Hyundai Tucson đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công, trở thành một trong những mẫu crossover phổ biến nhất phân khúc trong suốt 16 năm qua. Hyundai cho biết sẽ chính thức trình làng Tucson thế hệ mới tới người dùng toàn cầu vào ngày 14.9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.