Hyundai Tucson độ đèn hậu 'ngầu' như xe Porsche

Gia Linh
Gia Linh
26/04/2020 16:45 GMT+7

Một chiếc Hyundai Tucson độ lại cụm đèn hậu mới với phong cách giống Porsche Macan, nhận được nhiều lời khen tích cực từ cộng đồng chơi xe.

Hyundai Tucson hiện đang là dòng xe crossover được ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt là khách hàng trẻ. Do vậy có rất nhiều chủ xe đã tự biến hóa chiếc Tucson của mình thành những phiên bản độ đặc biệt khác nhau. Chiếc xe trong bài viết được độ lại hệ thống đèn hậu LED ấn tượng là một trong những biến thể độ thu hút sự quan tâm của cộng đồng.
Cụ thể, toàn bộ cụm đèn hậu 2 bên được "mổ xẻ" và kết hợp lại thành một dãy đèn LED thống nhất nối liền cả 2 bên, tạo thành một dãy LED liên tục giống cách mà chiếc Porsche Macan được thiết kế. 

Cụm đèn hậu nguyên bản của Hyundai Tucson

Theo anh Nguyễn Khắc Trung, người thi công bộ đèn này cho biết, toàn bộ chi phí để độ lại bộ đèn LED mới cho Tucson khoảng 50 triệu đồng. Đây là mức chi phí không hề rẻ nhưng nó lại đáp ứng được niềm đam mê của chủ xe. Ngoài ra, để thực hiện được bộ đèn này thì cốp xe cũng sẽ phải bị "cắt xẻ" để lắp vừa bộ đèn mới được làm bằng thủ công.
Theo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và TC Motor đã công bố doanh số trong tháng 3.2020, Hyundai Tucson đã bán ra 589 chiếc, đứng đầu phân khúc. Trong khi Honda CR-V và Mazda CX-5 lần lượt đạt doanh số 564 và 281 chiếc.
Tính chung 3 tháng đầu năm 2020, Hyundai Tucson đạt tổng doanh số 1.817 xe bán ra, bỏ xa hai mẫu xe đối thủ mạnh nhất là Honda CR-V với 1.501 xe và Mazda CX-5 với 1.078 xe bán ra.

Bộ đèn hậu LED mới trên Hyundai Tucson sau khi độ thủ công tại Việt Nam

Hyundai Tucson có mức giá từ 799 - 940 triệu đồng tùy phiên bản. Tất cả phiên bản Hyundai Tucson đều được trang bị hệ thống Drive Mode với ba chế độ Eco, Normal và Sport mang đến trải nghiệm khác nhau cho mỗi khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.