Hyundai Tucson được vinh danh là Compact SUV giá trị nhất

17/02/2016 05:08 GMT+7

Hyundai Tucson vừa vinh dự nhận được giải thưởng xe Compact SUV giá trị nhất do kênh Best Cars của U.S. News & World Report trao tặng.

Hyundai Tucson vừa vinh dự nhận được giải thưởng xe Compact SUV giá trị nhất do kênh Best Cars của U.S. News & World Report trao tặng.

Best Cars vừa dành tặng giải thưởng xe Compact SUV giá trị nhất cho Hyundai Tucson, đây là mẫu xe đa dụng cỡ nhỏ đang được ưa chuộng tại một số thị trường của hãng xe Hàn Quốc. Được biết, đây là 1 trong 23 giải thưởng mà Best Cars vinh danh dựa trên những dữ liệu về chất lượng và giá trị của xe mỗi năm.

Hyundai Tucson tiếp tục được vinh danh sau giải Top Picks 2016

Đánh giá này được tính dựa trên khả năng an toàn, độ tin cậy và ý kiến từ những chuyên gia ô tô. Cuối cùng, Best Cars sẽ làm một phép tính dựa trên giá bán và giá trị sử dụng để tìm ra ngôi sao sáng giá nhất trong từng hạng mục. Best Cars là một kênh ô tô thuộc U.S. News & World Report. Giải thưởng Best Cars được kênh này tổ chức hàng năm từ 2007 và nó có ảnh hưởng quan trọng tới quyết định mua xe của nhiều khách hàng.

Tucson là một chiếc xe đa dụng cỡ nhỏ linh hoạt với kiểu dáng thể thao. Tại Việt Nam, phiên bản 2016 sở hữu mức giá tiêu chuẩn 925 triệu đồng cạnh tranh cùng Honda CR-V và Mazda MX-5. Xe nổi bật ở động cơ xăng Nu2.0L tiết kiệm nhiên liệu cho công suất 156 mã lực, mô men xoắn 196 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp và 3 chế độ vận hành. Nhiều tính năng an toàn của Tucson cũng được Hyundai đầu tư như hệ thống cảnh báo chuyển làn, làn đường giao nhau, phanh khẩn cấp tự động, phát hiện điểm mù, phanh ABS/EBD và 6 túi khí.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.