Hyundai Tucson N Line thể thao hơn với gói phụ kiện mới

Gia Linh
Gia Linh
03/10/2019 08:03 GMT+7

Hyundai Tucson N Line có thiết kế nội, ngoại thất thể thao hơn đi kèm với các trang bị cao cấp, phiên bản này hiện chưa phân phối tại thị trường Việt Nam.

Chưa đủ trẻ trung với các phiên bản thông thường, hãng xe Hàn Quốc quyết định "trang điểm" cho chiếc Hyundai Tucson bằng phiên bản N-Line với các phụ kiện đẹp mắt. Mẫu SUV này sở hữu thiết kế đậm chất thể thao hơn so với phiên bản tiêu chuẩn, đây là cách làm tương tự Toyota với nhãn TRD hay Honda với Mugen.
Với phiên bản mới, thiết kế bên ngoài được cải tiến theo phong cách thể thao hơn. Phần đầu xe có cản trước cải tiến với hốc gió khác biệt, dải đèn LED định vị ban ngày cải tiến, lưới tản nhiệt mạ crôm màu tối và viền màu đen xung quanh đèn pha.
Mâm xe 19 inch sơn đen nhấn mạnh yếu tố thể thao trên Hyundai Tucson N Line

Ngoài ra, Hyundai còn bổ sung viền chân kính màu đen và tay nắm cửa trùng màu thân xe cho Tucson N Line. Những điểm nhấn khác trong thiết kế ngoại thất của Hyundai Tucson N Line 2019 như bộ vành hợp kim 19 inch, cánh gió mui, nóc và vỏ gương chiếu hậu đều được sơn màu đen.
Bên trong nội thất của Tucson N Line được bọc da kết hợp với nhựa đen, trên mặt táp lô, vô lăng và ghế đều xuất hiện chỉ khâu màu đỏ tương phản. Cần số cũng được thay thế bằng loại thể thao to và chắc hơn. Bộ pedal được làm bằng nhôm sáng bóng mang đậm chất thể thao. Xe cũng được trang bị hệ thống âm thanh Krell 9 loa.
Nội thất xe dùng tông màu đen chủ đạo, kết hợp với các đường chỉ đỏ và cần số thể thao

Tucson N Line có 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng 4 xi lanh tăng áp với dung tích 1,6 lít cho công suất tối đa 175 mã lực. Hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Thứ hai là động cơ diesel 4 xi lanh dung tích 2 lít cho công suất tối đa 184 mã lực cùng động cơ hybrid nhẹ 48 volt. Bản hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.
Tại Anh quốc, Hyundai Tucson N Line có giá bán từ 25.995 bảng, tương đương 742,44 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.