Hyundai Tucson phiên bản 'lạ' xuất hiện tại Trung Quốc

Gia Linh
Gia Linh
06/10/2019 18:36 GMT+7

Hyundai trình làng phiên bản nâng cấp mới của mẫu crossover Tucson với kiểu dáng thiết kế phá cách độc quyền dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Hãng xe Hàn Quốc giới thiệu Hyundai Tucson hoàn toàn mới dành riêng cho thị trường Trung Quốc với thiết kế mới có nhiều đường nét giống Hyundai SantaFe hay mẫu xe Hyundai Palisade đang được phân phối tại thị trường Bắc Mỹ và Hàn Quốc.
Hyundai Tucson tại Trung Quốc trang bị động cơ xăng 1.6 lít, 4 xi lanh, tăng áp, sản sinh công suất tối đa 174 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 265 Nm trong khoảng từ 1.500 đến 4.500 vòng/phút, đi kèm với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp với hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh. Thêm vào đó là công nghệ idle stop/start để tiết kiệm nhiên liệu. Cụ thể, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Tucson mới dao động từ 6,7 lít /100 km cho bản dẫn động cầu trước đến 7,2 lít/100 km cho bản dẫn động 4 bánh.
Phiên bản này có kích thước dài x rộng x cao lần lượt (4.545 x 1.850 x 1.670)mm, chiều dài trục cơ sở đạt 2.670 mm. Phần đầu xe dễ gợi liên tưởng đến mẫu Palisade với thiết kế đèn pha chia thành 2 tầng và dải đèn LED ban ngày nối từ trên xuống dưới rất sắc sảo, kết hợp với lưới tản nhiệt Cascading mạ crôm bóng bẩy.
Hyundai Tucson 2019 tại Trung Quốc có thiết kế khá cầu kỳ ở nhiều chi tiết

Xe được trang bị bộ mâm cầu kỳ với kích thước 18 inch dùng bộ lốp 225/55R18, vòm bánh xe được ốp bằng nhựa đen. Gương chiếu hậu xe Hyundai Tucson dành cho Trung Quốc được tích hợp xi-nhan dạng LED, có chức năng chỉnh/gập điện và sấy kính.
Đuôi xe là sự pha trộn các yếu tố thiết kế của chiếc Tucson phiên bản hiện hành với chiếc Kia Sportage. Dải đèn LED nối liền cụm đèn hậu giúp xe trông liền mạch hơn. Bộ ốp cản sau to bản mạ bạc cùng ống xả 2 bên cân đối làm tôn lên nét đẹp khỏe khoắn và năng động cho xe.
Nội thất của phiên bản này trang bị ghế ngồi bọc da có lỗ thông khí kèm chức năng sưởi ấm/làm mát và chế độ massage cực kỳ hữu ích, vô-lăng bọc da tích hợp đầy đủ phím bấm chức năng, phía sau là cụm đồng hồ tương tự Santa Fe hiện nay hiển thị sắc nét. Trung tâm bảng táp-lô là màn hình đặt nổi cỡ lớn hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto… Xe vẫn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: Nút bấm khởi động, điều hòa tự động, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, hệ thống phanh tay điện tử, giữ phanh tự động.
Nội thất sang trọng hơn với cần số mới, màn hình giải trí cỡ lớn và màn hình tốc độ kỹ thuật số

Nếu khách hàng ở những thị trường khác yêu thích kiểu dáng của Hyundai Tucson phiên bản "lạ" này thì có thể sẽ thất vọng bởi thiết kế này chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.