Hyundai tung phiên bản Elantra Sport 2017 đối đầu Mazda3

29/04/2016 07:02 GMT+7

Hyundai vừa ra mắt phiên bản Elantra Sport 2017 với những nâng cấp thể thao về ngoại hình, nội thất và hệ dẫn động nhằm tăng sức cạnh tranh trong cuộc đua với Mazda3 hay Ford Focus.

Hyundai vừa ra mắt phiên bản Elantra Sport 2017 với những nâng cấp thể thao về ngoại hình, nội thất và hệ dẫn động nhằm tăng sức cạnh tranh trong cuộc đua với Mazda3 hay Ford Focus. 

So với phiên bản tiêu chuẩn được giới thiệu tại Mỹ vài tháng trước, ngoại hình của Hyundai Elantra Sport (hay còn được gọi bằng cái tên Avante Sport tại thị trường Hàn Quốc) đã trở nên hầm hố và cuốn hút hơn hẳn. Cản trước được tinh chỉnh thêm cơ bắp, tích hợp hốc hút gió cỡ lớn hai bên và dải đèn LED định vị ban ngày nằm ngang. Những điểm nhấn màu đỏ ở lưới tản nhiệt và cụm đèn pha cũng giúp diện mạo chiếc xe càng trở nên ấn tượng.
Ngoại hình Hyundai Elantra Sport 2017 mang đậm phong cách thể thao
Phía sau thể hiện rõ phong cách thể thao khi sở hữu khuếch tán gió giả, ốp ống xả đôi mạ crôm và đèn hậu dạng LED thay đổi đồ họa ánh sáng. Ở hai bên là nẹp sườn lớn và bộ mâm 18 inch thiết kế mới kết hợp với lốp kích cỡ 225/40 R18. Để đáp ứng yêu cầu cao hơn của khách hàng, Hyundai còn bổ sung gói trang bị cao cấp Extreme Package bao gồm bộ mâm tạo hình khác biệt, cánh gió đuôi và một số bộ phận hiệu suất cao khác.
Nội thất Hyundai Elantra Sport 2017 sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng
Bên trong nội thất, người dùng được “chào đón” bởi một cabin sành điệu kết hợp giữa hai tông màu đỏ đen, màu chỉ khâu tương phản, ghế ngồi thể thao, vô lăng đáy phẳng, nhiều chi tiết giả sợi carbon và hệ thống màn hình cảm ứng thông tin giải trí 7 inch, hoặc tùy chọn 8 inch tích hợp định vị vệ tinh.
Động cơ tăng áp giúp Elantra Sport tăng tốc 0 - 100 km/giờ chỉ trong 8 giây
Elantra Sport 2017 sử dụng động cơ xăng tăng áp dụng tích 1.6 lít, 4 xi lanh sản sinh công suất tối đa tới 201 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 265 Nm, đi kèm lựa chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động ly hợp kép 7 cấp. Sức mạnh này giúp chiếc xe tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ mất 8 giây. Bên cạnh đó, hệ thống treo sau đổi thành dạng đa liên kết được kỳ vọng sẽ mang lại cảm giác lái thú vị hơn.
Hiện tại, Hyundai đã bắt đầu nhận đặt hàng cho Elantra Sport 2017 tại thị trường quê nhà, và phải chờ đến triển lãm SEMA diễn ra vào tháng 10 tới mới chính thức giới thiệu đến thị trường nước ngoài. Dù mức giá chắc hẳn sẽ cao hơn phiên bản tiêu chuẩn, nhưng sự xuất hiện của Elantra Sport cũng góp phần nâng cao sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng C trong cuộc đua với các đối thủ nặng ký như Mazda3, Ford Focus và Honda Civic Si.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.