Hyundai Venue có thêm bản đặc biệt cho giới trẻ

Gia Linh
Gia Linh
17/06/2020 11:18 GMT+7

Hyundai Venue bản đặc biệt có lưới tản nhiệt kiểu mới và nước sơn 2 tông màu trẻ trung, giúp ngoại hình xe thêm cá tính và bắt mắt.

Tại Hàn Quốc, mới đây Hyundai đã giới thiệu phiên bản đặc biệt mới cho mẫu Venue mang tên Flux với diện mạo nổi bật hơn hẳn so với các phiên bản còn lại của mẫu crossover này. Phần đầu xe Venue Flux nổi bật với lưới tản nhiệt được dập nóng cùng các họa tiết trang trí bóng bẩy mang đến vẻ ngoài sang trọng hơn.
Đáng chú ý, Venue Flux còn được sử dụng tông màu xanh lá cho trần xe, nắp gương chiếu hậu, viền hông, hốc hút gió... khiến tổng thể chiếc xe trở nên trẻ trung và nổi bật hơn. Những điểm nhấn màu xanh lá cũng xuất hiện bên trong khoang cabin như các đường chỉ khâu, viền núm điều khiển điều hòa và một số chi tiết khác.

Nóc xe được sơn màu xanh lá cây lạ mắt

Do Venue Flux về cơ bản chỉ mang ý nghĩa nâng cấp giá trị thẩm mỹ  ên dưới nắp ca pô xe vẫn sử dụng động cơ 1.6L  hút khí tự nhiên, sản sinh công suất cực đại 121 mã lực và mô men xoắn đạt 153 Nm
Hyundai Venue tương đối nhỏ, thậm chí còn nhỏ hơn cả người anh em Kona và được coi là chiếc crossover nhỏ nhất trong đại gia đình Hyundai. Một trong những lợi thế bán hàng của Venue trong phân khúc chính là kiểu dáng thiết kế thú vị, thu hút đối tượng khách hàng trẻ. Các chi tiết vuông vức với thiết kế hoài cổ, màu sắc tương phản và đặc biệt là bộ lưới tản nhiệt khiến cho Venue trở nên nổi bật hơn hẳn trong dòng sản phẩm crossover của Hyundai.

Một số chi tiết trong nội thất cũng có màu xanh lá

Hiện tại, Hyundai Venue Flux phiên bản đặc biệt sẽ chỉ được phân phối độc quyền tại thị trường Hàn Quốc. Hyundai vẫn chưa tiết lộ bất cứ kế hoạch nào về việc bổ sung biến thể Flux cho dòng xe này tại các thị trường khác, bao gồm cả Châu Âu và Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.