Isuzu MU-X dùng 4 năm rao bán ngang giá Toyota Vios

Gia Linh
Gia Linh
06/10/2020 10:43 GMT+7

Chiếc Isuzu MU-X đời 2016 rao bán lại với giá khoảng 580 triệu cho bản số sàn và 650 triệu đồng cho bản số tự động. Mức giá này ngang ngửa với mẫu xe hạng B mới tinh như Toyota Vios.

Nếu bạn đang cần một chiếc SUV thực dụng với giá bán rẻ để đi lại thì Isuzu MU-X đã qua sử dụng là một trong những lựa chọn hợp lý khi chỉ cần hơn 550 triệu đồng có thể mua được xe đời 2016 phiên bản số sàn. Còn nếu muốn bản số tự động, Isuzu MU-X phiên bản 3.0 AT đời 2016 cũng có giá chỉ khoảng 650 triệu đồng. Với 4 năm sử dụng, chất lượng của xe Isuzu MU-X vẫn còn khá ổn. 
So với các đối thủ khác cùng phân khúc SUV 7 chỗ, Isuzu mu-X có phần yếu thế hơn trong thiết kế. Kiểu dáng xe vẫn còn những đường nét của xe bán tải Isuzu D-Max. Trong khi đó, mẫu xe đối thủ Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport đã được thiết kế mới hoàn toàn, không mang chút dư âm nào của mẫu xe cùng hệ thống khung gầm Toyota Hilux và Mitsubishi Triton.

Nếu có nhu cầu sử dụng một chiếc SUV thực dụng với giá rẻ, Isuzu MU-X là lựa chọn đáng cân nhắc

Nội thất có thiết kế đậm chất xe bán tải nhưng điểm cộng là màn hình 7 inch cảm ứng trung tâm, hỗ trợ Apple CarPlay, tích hợp Vietmap, kết hợp thêm màn hình trần xe 10,2 inch cho hàng ghế sau. Việc bố trí màn hình trần tuy có vượt trội hơn các đối thủ nhưng trên thực tế hơi khó nhìn vì đặt cao. 
Chưa nhập khẩu được lô xe mới, Isuzu mu-X vẫn trang bị động cơ dầu tiêu chuẩn khí thải Euro 2. Loại 2,5 lít cho công suất 136 mã lực và mô men xoắn 320 Nm, kết hợp hộp số sàn 5 cấp. Động cơ 3 lít có công suất 163 mã lực và mô men xoắn 380 Nm, đi cùng hộp số bán tự động 5 cấp.
Trang bị an toàn trên xe Isuzu mu-X có hệ thống hỗ trợ phanh ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, camera lùi và chỉ có hai túi khí, kể cả trên bản cao cấp nhất. Điểm yếu lớn nhất của Isuzu mu-X - xe SUV body-on-frame là chỉ có hệ dẫn động cầu sau.

Khoang nội thất Isuzu MU-X có thiết kế không bắt mắt nhưng cũng khá tiện nghi

Có giá rao bán lại khá rẻ trên thị trường xe cũ không có nghĩa Isuzu MU-X là chiếc xe yếu kém. Mẫu SUV này nổi tiếng bền bỉ và đặc biệt ăn khách tại thị trường Thái Lan, tuy nhiên thị hiếu thẩm mỹ của người Việt Nam khi mua xe hoàn toàn khác biệt, trong khi Isuzu MU-X không đáp ứng được tiêu chí này, dẫn đến xe kén khách và nhanh mất giá hơn các dòng xe SUV khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.