Jaguar F-Pace 2021 tích hợp thêm nhiều công nghệ mới

Gia Linh
Gia Linh
24/09/2020 11:46 GMT+7

Jaguar F-Pace 2021 có diện mạo thay đổi nhỏ, bổ sung thêm nhiều công nghệ mới cùng các lựa chọn động cơ đa dạng.

Thiết kế bên ngoài Jaguar F-Pace 2021 nổi bật với các thay đổi tinh tế hơn. Đèn pha LED hoàn toàn mới đi kèm đèn chạy ban ngày "Double J Blade" là nâng cấp đáng chú ý. Nắp ca-pô có những đường gân dập nổi rõ ràng hơn, các lỗ thông gió bên chắn bùn được sửa đổi.
Đuôi xe giờ đây mang nhiều hơi hướng của những chiếc Range Rover. Bộ chụp ống xả cỡ lớn đặt đối xứng 2 bên. Đặc biệt cụm đèn hậu mới với đồ họa kép tinh tế và hiện đại hơn. 

Khoang nội thất Jaguar F-Pace 2021 cải tiến thể thao với nhiều tiện nghi cao cấp hơn

Nội thất F-Pace 2021 lột xác với màn hình thông tin phía sau vô lăng kích thước 12,3 inch có sẵn với đồ họa nâng cao và bố cục tùy biến bao gồm hiển thị bản đồ 3D toàn màn hình. Xe trang bị màn hình cảm ứng HD 11,4 inch kính cong mới được làm bằng hợp kim ma-giê và sử dụng hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro mới nhất. Hệ thống này hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, cũng như khả năng kết nối hai điện thoại cùng lúc qua Bluetooth.
Một chi tiết rất đáng chú ý là núm xoay thụt thò chuyển chế độ lái nay đã được thay thế bằng cần số gạt nhỏ gọn.

Ghế ngồi dạng thể thao liền khối và có đầy đủ tính năng sưởi và thông gió

F-Pace 2021 cũng được trang bị chức năng khử tiếng ồn chủ động trên đường và loại bỏ tiếng ồn động cơ. Các phiên bản được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp của Jaguar và bao gồm hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn. Hệ dẫn động tất cả các bánh này có thiên hướng dẫn động cầu sau và khả năng thay đổi mô men xoắn tới các trục riêng lẻ gần như ngay lập tức tùy thuộc vào điều kiện.
Tại thị trường Anh, Jaguar F-Pace 2021 có giá khởi điểm 40.860 bảng cho phiên bản D165 2.0D tiêu chuẩn và tăng lên 64.490 bảng cho bản P400e AWD R-Dynamic HSE hay 64.990 bảng cho bản P400 AWD Auto R-Dynamic HSE 6 xi-lanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.