Jaguar I-Pace 2020 được nâng cấp 'nhỏ giọt'

Gia Linh
Gia Linh
27/06/2020 13:24 GMT+7

Jaguar I-Pace 2020 được hãng xe Anh quốc nâng cấp công nghệ và cải tiến nhẹ ở ngoại hình.

Thay đổi ngoại thất trên Jaguar I-Pace mới gần như chủ yếu xoay quanh các tùy chọn màu, bao gồm 3 tông chủ đạo đỏ caldera, xanh dương portofino và xám eiger mới. Một số khu vực nay có thể được tùy chỉnh màu như viền tản nhiệt, viền cửa sổ, nắp gương bên và bộ khuếch tán gió sau. Jaguar cũng bổ sung thêm một số tùy chọn thẩm mỹ mâm xe.
Jaguar I-Pace 2020 nay trang bị hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro mới. Pivi Pro hỗ trợ Apple CarPlay, Android Auto và Bluetooth 2 thiết bị cùng lúc. Thương hiệu chủ quản đến từ Anh quốc cho biết hệ thống mới trực quan, dễ sử dụng và thân thuộc với người dùng y như smartphone. 

Khoang nội thất bổ sung thêm nhiều tiện nghi đáng giá

Ngoài ra, khu vực bên dưới cụm điều khiển trung tâm còn có thêm sạc điện thoại không dây. Camera toàn cảnh 360 độ nay là trang bị tiêu chuẩn, gương kỹ thuật số ClearSight được bổ sung sử dụng camera góc rộng gắn trên antenna trần để mang lại cái nhìn phía sau toàn cảnh nhất.
Hàng loạt ứng dụng đi kèm có thể được thao tác trên màn cảm ứng trung tâm 10 inch - 1 trong 3 màn hình được I-Pace trang bị cùng bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn 5 inch điều chỉnh điều hòa bên dưới. Dàn loa Meridian cao cấp được bổ sung thêm 2 loa trần. Dàn trang bị ngoài có thêm hệ thống lọc không khí.

Jaguar I-Pace 2020 - mẫu xe chạy điện hoàn toàn

Sức mạnh của xe không thay đổi, Jaguar I-Pace 2020 sử dụng cấu hình mô tơ điện kép cho tổng công suất 394 mã lực, mô-men xoắn 696 Nm. Ắc quy 90 kWh mang lại tầm hoặt động tối đa 470 km cho mẫu SUV từng đoạt giải xe thế giới của năm.
Được biết, Jaguar I-Pace 2020 có giá khởi điểm từ 80.970 USD. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.