Jaguar Land Rover thay chủ, tung Range Rover Evoque mới

Việt Đức
Việt Đức
25/10/2019 06:11 GMT+7

Lần đầu tiên tham dự Vietnam Motor Show 2019 sau khi Phú Thái Mobility tiếp quản nhập khẩu, phân phối xe Jaguar Land Rover đồng thời trình làng Range Rover Evoque thế hệ mới.

Góp mặt tại sân chơi Vietnam Motor Show 2019 bên cạnh trưng bày xe, Jaguar Land Rover đồng thời công bố nhà nhập khẩu và phân phối mới của 2 thương hiệu xe sang đến từ Anh quốc - Phú Thái Mobility. Đây sẽ là đơn vị độc quyền nhập khẩu và phân phối các dòng xe, phụ tùng, phụ kiện chính hãng và dịch vụ hậu mãi cho cả hai thương hiệu này kể từ tháng 10 năm nay. Được biết, Phú Thái Mobility đã có nhiều năm hợp tác với tập đoàn PON của Hà Lan vốn đã có hơn 70 năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu và phân phối trên 10 thương hiệu xe bao gồm cả xe khách, xe du lịch và xe sang.

Phú Thái Mobility tiếp quản nhập khẩu, phân phối xe Jaguar Land Rover tại thị trường Việt Nam

Đơn vị nhập khẩu mới vẫn tiếp quản hệ thống phân phối và cơ sở vật chất từ nhà nhập khẩu trước đó với chế độ bảo hành bảo dưỡng đối với khách hàng đang sở hữu xe được giữ nguyên. Ngoài ra, đơn vị này cũng đầu tư thêm xưởng sửa chữa, dịch vụ hậu mãi mới với diện tích 3.000 m2 tại Quận 7, TP.HCM dự kiến đi vào hoạt động ngay từ đầu tháng 11. Xưởng dịch vụ mới ngoài đồng sơn còn có 10 cầu nâng với khu vực dịch vụ riêng cho các dòng xe chạy xăng, hybrid và cả xe điện.

Khu trưng bày Jaguar Land Rover nổi bật với mẫu Jaguar F-Type thể thao 2 chỗ ngồi

Khu trưng bày Jaguar Land Rover tại sàn diễn Vietnam Motor Show 2019 khá rộng rãi với diện tích 550 m2 trưng bày xe hai thương hiệu Jaguar và Land Rover hướng ra hai bên tả - hữu. Trong đó, nổi bật là chiếc xe thể thao mui trần 2 chỗ ngồi Jaguar F-Type, sedan XF hay mẫu crossover E-Pace, SUV F-Pace. Toàn bộ các mẫu xe của Jaguar đều mang đậm nét thể thao đặc trưng của thương hiệu này. Jaguar cũng là hãng xe thể thao mới dịch chuyển sang các mẫu xe đa dụng trong những năm gần đây.

Range Rover Velar ấn tượng với thiết kế tinh tế, thể thao

Trái ngược với phong cách thể thao của Jaguar, Land Rover mang đến màn trình diễn cơ bắp hơn với những mẫu xe vuông vắn lịch lãm. Trong đó, có hai mẫu xe chuyên trị địa hình: Discovery và Discovery Sport hay mẫu SUV Range Rover Velar, biến thể từng giúp mẫu xe này giành giải thưởng Xe có thiết kế đẹp nhất năm 2018.

Ngoài ra, không thể không kể đến Range Rover Evoque mới bắt đầu thế hệ thứ 2 với ngoại thất lấy cảm hứng từ đàn anh Velar mang lại cảm giác thể thao, năng động hơn hướng đến khách hàng trẻ. Bên trong nội thất xe vẫn mang phong cách đặc trưng của hãng xe Anh quốc với nâng cấp ở màn hình cảm ứng kép hiện đại.

Range Rover Evoque thế hệ mới chính thức trình làng

Sức mạnh của Range Rover Evoque thế hệ mới đến từ động cơ xăng Ingenium 2.0 lít có công suất 245 mã lực, mô men xoắn 365 Nm đi cùng hệ dẫn động bánh toàn thời gian. Khả năng chinh phục địa hình còn được bổ sung với công nghệ phản ứng địa hình Terrain Response 2 với khả năng tự nhận diện mặt đường và điều chỉnh hệ thống treo sao cho êm ái nhất. Range Rover Evoque thế hệ mới chính thức bán ra Việt Nam với giá từ 3,53 tỉ đồng chưa bao gồm các phụ kiện tùy chọn.

Bên cạnh hoạt động trưng bày xe, Jaguar Land Rover còn tổ chức chương trình lái trải nghiệm ngoài trời Above and Beyond Tour với nhiều sa hình khó thực nghiệm khả năng vận hành ở địa hình không bằng phẳng, leo dốc trơn trượt hay lội nước sâu. Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội vào đầu tháng 11 tới.

Lái trải nghiệm ngoài trời Above and Beyond Tour với nhiều sa hình khó

Đại diện Jaguar Land Rover cho biết, trong thời gian diễn ra Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 khách hàng “chốt” xe sẽ được tặng chuyến trải nghiệm độc quyền 5 ngày 4 đêm tại Anh quốc vào năm 2020 có trị giá 350 triệu đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.