Jaguar Land Rover VN bất ngờ rút khỏi triển lãm VIMS 2016

20/10/2016 11:53 GMT+7

Chỉ còn vài ngày nữa diễn ra triển lãm VIMS 2016 nhưng Jaguar Land Rover VN bất ngờ rút lui khỏi sân chơi này với lý do tế nhị, việc ra mắt F-Pape sẽ được dời lại sau.

Chỉ còn vài ngày nữa diễn ra triển lãm VIMS 2016 nhưng Jaguar Land Rover VN bất ngờ rút lui khỏi sân chơi này với lý do tế nhị, việc ra mắt F-Pape sẽ được dời lại sau.

>> Mazda3 thế hệ mới sẽ mang thiết kế mà Jaguar phải ngả mũ
>> 18 thương hiệu xe nhập đồng loạt xuất quân tại VIMS 2016
>> Jaguar XF mới về Việt Nam, thay đổi từ bên trong

Là 2 trong số 18 thương hiệu xe nhập khẩu được mong chờ tại triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016) nhưng Jaguar Land Rover lại bất ngờ rời bỏ sân chơi ngay thời điểm diễn ra không còn xa. Đại diện mảng Kinh doanh và Tiếp thị của thương hiệu này tại VN cho biết, nguyên nhân là do có sự thay đổi đột xuất trong cơ cấu cổ đông và ban lãnh đạo nội bộ.

Jaguar Land Rover bất ngờ rút lui khỏi triển lãm VIMS 2016

Đây được xem là nguyên nhân tế nhị không được đề cập sâu nhưng vị này khẳng định nó là tình huống “bất khả kháng” bởi họ đã chuẩn bị xong hết các thủ tục tham gia nên việc từ bỏ là đã gây ra những tổn thất không nhỏ. Được biết, dù không tham gia VIMS 2016 nhưng những kế hoạch khuyến mãi mua xe trong khoảng thời gian diễn ra triển lãm vẫn được Jaguar Land Rover VN thực hiện như bình thường.

Jaguar F-Pace sẽ được ra mắt trong sự kiện sau triển lãm VIMS 2016

Ngoài ra, việc không tham gia VIMS 2016 đồng thời cũng kéo theo kế hoạch hoãn ra mắt mẫu SUV Jaguar F-Pace mới. Thay vào đó, phía đơn vị nhập khẩu khẳng định sẽ sớm cho ra mắt J-Pace tại TP.HCM và Hà Nội trong thời gian tới, có thể là ngay sau khi triển lãm diễn ra. Như vậy, sân chơi VIMS năm nay sẽ chỉ còn 16 thương hiệu tham gia. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 30.10 với số xe trưng bày ít hơn dự kiến 150 chiếc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.