Jaguar XF giá tương đương Toyota Camry sau 5 năm sử dụng

Gia Linh
Gia Linh
28/09/2020 10:53 GMT+7

Nếu mua mới Jaguar XF thì khách Việt phải chi hơn 3 tỉ đồng, nếu chọn xe đã qua sử dụng 5 năm thì số tiền này tương đương giá bán một chiếc Toyota Camry đời mới.

Với hầu bao tầm 1,3 tỉ đồng và thích xe sedan có kích thước tương đối lớn, khách Việt có nhiều lựa chọn mua xe mới như Toyota Camry, VinFast Lux A2.0, Volkswagen Passat hay Honda Accord. Tuy nhiên vẫn có một lựa chọn khác là mua các dòng xe sang đã qua sử dụng, trong đó có Jaguar XF đời 2014.
Đã qua sử dụng hơn 5 năm nhưng Jaguar XF đời 2014 vẫn là xe sang có thiết kế bắt mắt đi cùng các chất liệu nội thất sang trọng, cao cấp. Đây chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với xe Đức như Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series hay Audi A6. Jaguar XF sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.961 x 2.077 x 1.468 (mm), đi cùng với chiều dài cơ sở 2.909 mm.

Jaguar XF có thiết kế đơn giản, cứng cáp đậm chất xe Anh

Nội thất Jaguar XF có thiết đơn giản, sang trọng, tinh tế kiểu xe Anh quốc. Xe đi kèm với nhiều trang bị tiện nghi như màn hình cảm ứng 7 inch trung tâm, đồng hồ hỗ trợ lái kiểu analog truyền thống tích hợp màn hình phụ trung tâm TFT, hệ thống giải trí với loa Meridian. Vô lăng thể thao, núm xoay sang số đặc trưng của thương hiệu “báo Anh” nổi lên khi khởi động xe.
Ngoài ra, Jaguar XF không thiếu các tiện nghi cơ bản như cửa sổ trời, gương chiếu hậu chống chói tự động, đèn nội thất, hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập. Nội thất xe được đánh giá cao ở ghế ngồi bọc da mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.
Jaguar XF đời 2014 trang bị động cơ xăng 2.0 lít tăng áp sản sinh công suất tối đa 240 mã lực tại 5.500 vòng/phút và đạt mô men xoắn cực đại 340 Nm tại dải vòng tua từ 2.000 – 4.000 vòng/phút. Sức mạnh truyền xuống cầu sau thông qua hộp số tự động 8 cấp. 

Chất liệu nội thất xe Jaguar XF cao cấp xứng tầm xe sang

Dòng xe Jaguar XF chính là đại diện duy nhất của xe sang Anh quốc trong phân khúc sedan hạng sang cỡ trung tại thị trường Việt Nam.Ở thời điểm tháng 8.2015, Jaguar XF có giá lăn bánh hơn 3 tỉ đồng nhưng sau 5 năm sử dụng, chiếc xe này rao bán với giá 1,345 tỉ đồng, tức giảm một nửa giá trị.
Đối với những người yêu thích các dòng xe đến từ Anh quốc, hãng xe có kiểu dáng logo hình dáng báo gấm, cụ thể chiếc Jaguar XF đã qua sử dụng là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.