Jeep Compass 2017 - tân binh dưới trướng Cherokee

29/09/2016 06:05 GMT+7

Tân binh Compass 2017 đến từ Jeep sẽ cạnh tranh ở phân khúc giữa hai người anh em Renegade và Cherokee đi kèm nhiều tùy chọn động cơ cho khách hàng trên khắp thế giới.

Tân binh Compass 2017 đến từ Jeep sẽ cạnh tranh ở phân khúc giữa hai người anh em Renegade và Cherokee đi kèm nhiều tùy chọn động cơ cho khách hàng trên khắp thế giới.

>> Xe Jeep cháy oan vì pin Galaxy Note 7 phát nổ
>> Bộ sưu tập Jeep ‘thổn thức’ tín đồ offroad
>> Ống thở cho xe hơi, giải pháp trong mùa mưa bão

Được phát triển dựa trên khung gầm của Renegade nhưng Jeep Compass 2017 lại sở hữu kích thước gần tương đương với Cherokee. Xe nằm giữa phân khúc của hai đàn anh này nhằm giúp Jeep phủ sóng tốt hơn trong phân khúc crossover. Về thiết kế, Jeep Compass như một phiên bản thu nhỏ của mẫu Grand Cherokee.

Jeep Compass 2017 nằm giữa phân khúc của Renegade và Cherokee

Nội thất bên trong xe trông khá cao cấp và hiện đại với màn hình cảm ứng lớn ở chính giữa cùng nút bấm chức năng bằng phẳng. Xe sử dụng vô lăng 3 chấu trong cùng màn hình đa thông tin phía sau. Trên nóc xe là cửa sổ trời toàn cảnh có thể tháo lắp dễ dàng mang lại cảm giác tự do hơn.

Đáng chú ý, để phù hợp với khách hàng ở hơn 100 thị trường, Jeep đã trang bị cho Compass tới 17 tùy chọn động cơ khác nhau cùng một số lựa chọn dẫn động. Phiên bản dẫn động 4 bánh sẽ hướng đến người dùng thích off-road với những công nghệ đã làm lên tên tuổi của Jeep trong lĩnh vực này. Phổ biến nhất là lựa chọn động cơ tăng áp 4 xi lanh dung tích 2.0 lít kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp tại một số thị trường phát triển.

Nội thất Jeep Compass 2017 khá hiện đại và bắt mắt

Dự kiến, Jeep Compass sẽ được sản xuất tại nhà máy mới khai trương ở Goiana, Brazil. Xe sẽ được trưng bày tại triển lãm Los Angeles 2016 vào tháng 11 tới trước khi bán ra rộng rãi vào mùa xuân năm sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.