Jeep Gladiator XMT dành riêng cho quân đội, dân thường không thể mua

Gia Linh
Gia Linh
22/10/2019 22:28 GMT+7

Jeep Gladiator XMT hoàn toàn mới giới thiệu tại thị trường Mỹ, nhưng đây là phương tiện chiến thuật hạng nhẹ không dành cho dân thường, nó được sản xuất dành riêng cho quân đội.

Jeep Gladiator XMT được trang bị cản trước gồ ghề để bảo vệ lưới tản nhiệt và tời. Chúng cũng có cửa hình ống và ghế ngồi đặc biệt với dây an toàn ba điểm. Ngoài ra, xe cũng được trang bị gương mới và bánh xe đặc biệt được bọc trong lốp BFoodrich lớn.
Cung cấp sức mạnh cho chiếc Jeep quân sự này là động cơ dầu Eco Diesel V6 3.0 lít sẽ có mặt trên Gladiator vào năm tới. Nó tạo ra công suất 260 mã lực và mô men xoắn tối đa là 599 Nm. Khách hàng cũng có thể lựa chọn động cơ xăng Pentastar V6 3,6 lít với sức mạnh 285 mã lực và mô men xoắn cực đại 352 Nm. 
Xe có thể biến hóa nhiều phong cách khác nhau phù hợp với nhiều mục đích sử dụng trong tác chiến quân sự

"Gladiator là một nền tảng hoàn hảo cho chiếc xe concept quân sự siêu năng lực này vì nó có cách tiếp cận đáng kinh ngạc, đột phá và tính linh hoạt, khả năng vận hành cơ động trên những điều kiện khắc nghiệt như chiến trường", ông Jim Morrison - đại diện Jeep khu vực Bắc Mỹ cho biết.
Với những ưu điểm đặc biệt dành riêng cho quân đội (Extreme Military-Grade Truck (XMT), Jeep Gladiator XMT dựa trên Gladiator và được sửa đổi bởi AM General. Công ty đã không đi vào chi tiết cụ thể, nhưng cho biết họ đã xác định được một loạt bộ phận và phụ kiện giúp khuếch đại khả năng cơ động của Gladiator.
Nhiều tín đồ của dòng xe này chờ đợi phiên bản thương mại sẽ được tung ra thời gian tới

Nhiều khả năng mẫu xe jeep này có thể đi vào sản xuất trong nửa cuối năm 2020. Chắc chắn rằng nhiều tín đồ yêu thích phong cách quân đội của dòng xe này đang chờ đợi phiên bản thương mại được thiết kế dành cho thường dân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.