Jeep Wrangler Sahara 2020 về Việt Nam đón Tết

Gia Linh
Gia Linh
13/01/2020 10:33 GMT+7

Một chiếc Jeep Wrangler phiên bản Sahara 2020 xuất hiện tại Việt Nam sau khi các phiên bản Rubicon đã trở nên phổ biến.

Jeep Wranger Sahara là phiên bản thấp cấp hơn các biến thể Rubicon từng xuất hiện ở Việt Nam trước đó. Mẫu xe này sẽ được trang bị ít tính năng hơn cũng như kiểu dáng không hầm hố bằng các phiên bản Rubicon. Tuy vậy nó vẫn giữ được kiểu dáng đậm chất offroad và cực kỳ nam tính. 
Được sản xuất từ giữa thập niên 1980, nhưng 30 năm qua mẫu xe Jeep Wrangler vẫn y như vậy, mặc những thay đổi diễn ra trong thế giới xe hơi. Jeep đã sản xuất chiếc xe này từ giữa thập niên 1980, trước đó nguyên bản của mẫu xe này là dòng xe quân đội Willys, dùng trong Thế chiến II.
Không phải là phiên bản cao cấp nhất nhưng Jeep Wrangler Sahara vẫn giữ được kiểu dáng nam tính

Trải qua nhiều năm, dù đã bổ sung một vài tính năng tiện nghi, mẫu xe này vẫn là phương tiện thô sơ nhất mà bạn có thể mua hiện nay, với mục đích chính phục vụ cho những chuyến rời đô thị về với vùng đồi núi, sông ngòi.
Không giống như các SUV và crossover linh hoạt thông thường, chiếc Jeep Wrangler mang lại sự tin tưởng cho những cung đường offroad. Với động cơ có mô men xoắn mạnh, Jeep Wrangler dễ dàng chinh phục các địa hình trắc trở và khó khăn nhất. 
Nội thất của Jeep Wrangler Sahara đơn điệu hơn phiên bản Rubicon

Phiên bản Jeep Wrangler Sahara được trang bị tiêu chuẩn động cơ V6, dung tích 3,6 lít cho ra công suất 285 mã lực và mô men xoắn cực đại 353 Nm, đi kèm với đó là hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc khách hàng có thể nâng cấp lên loại số tự động 6 cấp với giá 2.500 USD.
Jeep cũng cung cấp thêm loại động cơ 2.0L tăng áp cho khách hàng lựa chọn, loại này được tích hợp thêm một động cơ điện để tăng mô-men xoắn tức thời, sản sinh công suất tối đa là 270 mã lực và mô men xoắn 400 Nm. Loại động cơ này chỉ đi kèm với hộp số tự động 6 cấp có giá 1.500 USD.
Jeep Wrangler Sahara được dự đoán có giá bán dưới 4 tỷ đồng tại Việt Nam

Hiện chưa rõ giá bán của Jeep Wranger Sahara tại Việt Nam là bao nhiêu nhưng chắc chắn nó sẽ rẻ hơn mức giá 4 tỉ đồng của các phiên bản Rubicon trước đó từng có mặt ở thị trường trong nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.