Kawasaki vulcan 2000 độ phong cách nhà binh

16/08/2014 06:05 GMT+7

Chưa hài lòng với vóc dáng đồ sộ, hầm hố của Kawasaki vulcan 2000, chủ nhân của chiếc xe này tại Việt Nam đã đầu tư công sức để tăng độ “cơ bắp” cho “cỗ máy 2 bánh” theo phong cách nhà binh đầy uy lực.

Chưa hài lòng với vóc dáng đồ sộ, hầm hố của Kawasaki vulcan 2000, chủ nhân của chiếc xe này tại Việt Nam đã đầu tư công sức để tăng độ “cơ bắp” cho “cỗ máy 2 bánh” theo phong cách nhà binh đầy uy lực.

>> Xe độ Indian Chief Vintage độc nhất Việt Nam
>> Tuyệt phẩm xe độ “Triumph TT” theo phong cách Café Racer

 
Kawasaki vulcan 2000 được độ lại theo phong cách nhà binh

Xe được “độ” trong khoảng thời gian gần 2 tháng với toàn bộ body được thiết kế lại và sơn màu xanh lá nhám của quân đội. Đèn pha được ốp thêm dãi đèn LED bố trí xung quanh chóa đèn giúp chiếc xe trở nên bắt mắt hơn. 

Phần cổ xe cũng được ốp thêm nhựa, bên cạnh việc đặt thêm băng đựng đạn của súng AK trên cổ xe nhằm tăng thêm nét cá tính cho chiếc xe.


Xe được gắn thêm một số vật dụng làm toát lên phong cách nhà binh thực thụ

Khối động cơ Vulcan 2000 vẫn được giữ nguyên, yên xe được thay đổi theo phong cách xe ngựa cowboy. Ngoài ra xe được gắn thêm một số vật dụng như túi vải làm toát lên phong cách nhà binh thực thụ.

Vulcan là chiếc mô tô sản xuất thương mại đầu tiên trên thế giới có dung tích xy lanh vượt qua ngưỡng 2.000 phân khối, sức mạnh tương đương với nhiều chiếc ô tô hạng trung.

Động cơ V-Twin 2.053 phân khối của Vulcan lớn hơn 253 phân khối so với động cơ V-Twin của Honda VTX1800 - chiến binh từng thống soái dòng xe cruiser một thời.

 
Phần đầu xe được độ lại trông khá hầm hố và lạ mắt

Không phô trương như một số mẫu xe theo phong cách điệu đà về kiểu dáng, cũng như đột phá trong thiết kế để có thể tạo nên một khái niệm về dòng xe mới, nhưng Kawasaki Vulcan 2000 vẫn luôn cuốn hút các tín đồ đam mê tốc độ kể từ khi xuất hiện.

 
Kawasaki Vulcan 2000 sử dụng động cơ V-Twin 2.053 phân khối

Xem thêm hình ảnh Kawasaki vulcan 2000 độ phong cách nhà binh:

 
 
 
 
 
 
 
 
 

 Danh Phạm 
(thực hiện)

>> Đã mắt với ‘đại tiệc’ xế độ
>> Người đẹp hờ hững bên xế độ Wit Tuning
>> Người đẹp 'bốc lửa' cùng xế độ Café Racer

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.