Kawasaki Vulcan S có giá rẻ hơn 50 triệu đồng so với xe ở VN

04/01/2018 06:00 GMT+7

Kawasaki vừa tung ra thị trường Ấn Độ mẫu xe Vulcan S đi kèm giá bán khởi điểm 5.44 lakh tương đương 193 triệu đồng, rẻ hơn khoảng 50 triệu đồng so với mẫu xe tương tự bán ra tại VN.

Trước đó Kawasaki Vulcan S đã được bán ra thị trường VN với giá bán lên tới 249 triệu đồng cho mẫu Vulcan S Cafe. Điều này cũng không phải là bất ngờ khi xe ở Việt Nam là xe nhập khẩu, còn chiếc xe ra mắt ở Ấn Độ được lắp ráp ngay tại bản địa.
Kawasaki Vulcan S láp ráp tại Ấn Độ rẻ hơn 50 triệu đồng so với xe ở VN

Cụ thể, Kawasaki Vulcan S lắp ráp tại nhà máy Chakan của Kawasaki gần Pune. Các đại lý Kawasaki ở Ấn Độ đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho dòng xe này. Phiên bản ở Ấn Độ vẫn sử dụng động cơ vay mượn từ Ninja 650, sản sinh công suất tối đa 61 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 63 Nm tại 6.600 vòng/phút.

So với Ninja 650, chiếc xe được chỉnh sửa cho khả năng vận hành ở tầm trung và tầm thấp êm ái hơn nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của một chiếc xe chuyên chạy đường dài, không cần quá nhiều tốc độ. 
Kawasaki Vulcan S được thiết kế cho các chuyến đi đường dài

Các thông số kỹ thuật khác bao gồm bộ phanh đĩa trước 300 mm với hai điểm kẹp piston, còn phanh sau là loại phanh đĩa 250 mm cùng một điểm kẹp piston, bình xăng lớn 14 lít cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Vulcan S có chiều cao yên 27,8 inch với 3 vị trí để chân và phanh có thể tùy chỉnh theo ý thích người lái.

tin liên quan

Kawasaki vulcan 2000 độ phong cách nhà binh
Chưa hài lòng với vóc dáng đồ sộ, hầm hố của Kawasaki vulcan 2000, chủ nhân của chiếc xe này tại Việt Nam đã đầu tư công sức để tăng độ “cơ bắp” cho “cỗ máy 2 bánh” theo phong cách nhà binh đầy uy lực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.