Khách chê SantaFe 2019, Hyundai Thành Công nói gì?

Gia Linh
Gia Linh
09/11/2018 13:51 GMT+7

Sau nhiều ngày trưng bày Hyundai SantaFe 2019 tại hệ thống đại lý, nhiều khách hàng tỏ ra thất vọng với các trang bị trên phiên bản mới. Hyundai Thành Công lập tức có câu trả lời giải đáp hoang mang của khách hàng.

Cụ thể, trang fanpage chính thức của Hyundai Thành Công khẳng định SantaFe 2019 sẽ vẫn được trang bị đầy đủ các trang bị tiện nghi đã có từ những thế hệ xe trước, bên cạnh việc bổ sung hàng loạt các tính năng mới lần đầu xuất hiện trên dòng xe SantaFe.
Cũng theo Hyundai Thành Công, khách hàng có thể yên tâm Hyundai SantaFe 2019 vẫn trang bị những tính năng tiện nghi "cơ bản" của dòng xe này như ghế lái và ghế phụ chỉnh điện, nhớ ghế 2 vị trí cho người lái, tính năng sưởi và làm mát ghế trước, điều hòa cho hàng ghế thứ 3, cốp điện, phanh tay điện tử… bên cạnh đó là sự xuất hiện của các tiện ích mới như sạc không dây, lẫy sang số trên vô lăng, cảnh bảo điểm mù, khóa trẻ em thông minh…
SantaFe 2019 sẽ có phiên bản đầy đủ trang bị, bên cạnh các phiên bản thiếu option
Nhiều khả năng, Hyundai SantaFe 2019 khi bán ra thị trường Việt Nam sẽ có nhiều phiên bản hơn thế hệ trước, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng từ thấp đến cao, tăng khả năng cạnh tranh ở nhiều phân khúc xe 7 chỗ ngồi. 
Với thông tin từ fanpage chính thức của Hyundai Thành Công, khách hàng yêu thích dòng xe này hoặc đã đặt cọc mua SantaFe 2019 có thể phần nào yên tâm về các trang bị tiện nghi trên xe. Các mẫu xe SantaFe 2019 đang trưng bày tại đại lý chỉ là các phiên bản xe mẫu, chưa phải xe bán ra thị trường của Hyundai Thành Công.
Hyundai SantaFe là dòng xe được nhiều khách hàng Việt Nam yêu thích, do đó việc những chiếc xe mẫu đang trưng bày tại đại lý thiếu đi nhiều tính năng tiện ích đã phần nào làm thất vọng những khách hàng đang chờ đợi được sở hữu, SantaFe trở thành chủ đề bàn tán sôi động trên mạng xã hội nhiều ngày qua.
Dự kiến, Hyundai SantaFe 2019 ra mắt chính thức tại Việt Nam trong tháng 12 tới với 2 phiên bản động cơ xăng 2.4L và dầu 2.2L, mỗi phiên bản có thêm nhiều biến thể khác nhau về trang bị trên xe. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.