Khách mua Hyundai Palisade than phiền ghế da bốc mùi khó chịu

Gia Linh
Gia Linh
02/09/2020 10:39 GMT+7

Hyundai Palisade bị nhiều người dùng than phiền ghế da trên xe bốc mùi khó chịu khi đậu xe dưới trời nắng nóng, giống như ''mùi hóa chất hăng hắc kết hợp mùi thối của tỏi hoặc đồ thiu''.

Thông thường, xe mới mua luôn có một mùi da mới nhất định, mùi này thường tự biến mất sau khoảng vài tháng sử dụng. Tuy nhiên, những người dùng xe Hyundai Palisade vẫn còn cảm nhận mùi "đặc trưng" này nồng nặc trong khoang lái sau thời gian dài mua xe.

Nhiều người dùng Hyundai Palisade mang xe đến đại lý để tìm cách khắc phục

Các chủ xe Hyundai Palisade tại Mỹ đã nhận xe từ cuối năm 2019, gần đây có nhiều người than phiền về mùi hôi khó chịu trong khoang nội thất. Họ miêu tả mùi này giống như ''mùi hóa chất hăng hắc kết hợp mùi thối của tỏi hoặc đồ thiu''. Đặc biệt, mùi này chỉ phát ra trong khoang nội thất, nhất là giữa cái nắng 32 độ ở vùng Chicago, Mỹ.
Nhiều người dùng cũng đã mang xe vào đại lý của hãng xe này để tìm cách khắc phục, tất nhiên việc này nằm ngoài khả năng xử lý của các đại lý này. Tuy nhiên, vụ việc đã được đại lý báo cáo cho chính hãng Hyundai để tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục.

Nhiều khả năng Hyundai sẽ thay thế tựa đầu mới cho xe Palisade

Một nhóm người dùng xe Hyundai Palisade Limited sở hữu nội thất sáng màu và da Nappa đã từng báo cáo sự việc trên diễn đàn xe Palisade. Một số chủ xe cho biết, họ cảm thấy mùi nội thất dễ chịu hơn sau khi thay thế hoặc làm sạch phần tựa đầu có da Nappa. Do đó, nhiều nghi vấn đến từ chất lượng của phần da này, tuy nhiên các chuyên gia lại cho rằng vấn đề nằm ở bên trong ghế chứ không phải lớp da bọc bên ngoài.
Hyundai Motors America dự định thay thế phần tựa đầu này cho các xe Palisade nhưng do vấn đề nguồn cung mà người dùng có lẽ phải chịu mùi "đặc trưng" này thêm vài tháng nữa. Hãng xe Hàn Quốc cũng thông báo rằng sẽ tiến hành điều tra để giải quyết dứt điểm tình trạng mùi hôi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.