Khách Việt bất ngờ với các trang bị trên Hyundai SantaFe 2019

Gia Linh
Gia Linh
05/11/2018 09:42 GMT+7

Mẫu xe Hyundai SantaFe 2019 đang trưng bày tại các đại lý chính hãng thiếu nhiều trang bị tiêu chuẩn khiến nhiều khách hàng Việt bất ngờ.

Dù Hyundai Santa Fe 2019 chưa chính thức bán ra thị trường Việt Nam nhưng Hyundai Thành Công đã tiến hành các hoạt động trưng bày mẫu xe này, nhằm thu thập ý kiến khách hàng tại đại lý chính hãng trên toàn quốc. Việc trưng bày xe trước khi ra mắt chính thức là chưa có tiền lệ tại Việt Nam. 
Theo đó, phiên bản trưng bày tại các đại lý chính thức của Hyundai Thành Công ngay lập tức "dậy sóng" mạng xã hội, nhất là đối với các hội nhóm chơi xe SantaFe trước đây. Cụ thể, những người đã xem xe than phiền Hyundai SantaFe 2019 đã bị cắt nhiều trang bị, không xứng tầm của SantaFe từ trước đến nay, thậm chí phiên bản 2019 có trang bị còn "nghèo nàn" hơn bản tiêu chuẩn của thế hệ trước.
Hyundai SantaFe mới về đến đại lý đã thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng

Một số trang bị cơ bản đáng lẽ phải có trên Hyundai SantaFe bỗng dưng biến mất trên phiên bản 2019 như sưởi ghế hàng ghế phía trước, bộ nhớ ghế, rửa đèn pha, ghế phụ phía trước chỉnh cơ thay vì chỉnh điện. Quan trọng hơn, một chiếc xe 7 chỗ ngồi, 3 hàng ghế như SantaFe lại không có cửa gió điều hòa cũng như dàn lạnh phía sau.

SantaFe 2019 trưng bày tại đại lý thiếu nhiều trang bị, đặc biệt là cửa gió hàng ghế thứ 3 khiến nhiều người thất vọng

Các thế hệ Hyundai Santa Fe trước đó được bán ra thị trường Việt Nam đều có sẵn những trang bị kể trên như là những option tiêu chuẩn không thể thiếu, nay lại vắng bóng trên mẫu xe thế hệ mới được kỳ vọng là trang bị vượt trội so với đời cũ. Chính vì lẽ đó mà nhiều khách hàng đã tỏ ra tức giận và bày tỏ bức xúc trên mạng xã hội.
Tuy nhiên, nhiều nhân viên tại các đại lý trấn an khách hàng bằng thông tin đây chỉ là xe mẫu được Hyundai Thành Công trưng bày nhằm thu thập ý kiến khách hàng trước khi tung ra phiên bản chính thức ra mắt tháng 12 tới. Đây rất có thể là "chiêu" thăm dò thị trường mới của Hyundai Thành Công, nhằm xác định giá bán hợp lý nhất cho mẫu xe mới. 
Đây chỉ là SantaFe 2019 mẫu, chưa phải bản bán ra chính thức

Mặc dù vậy, nhiều khách hàng không phủ nhận rằng Hyundai SantaFe 2019 đang trưng bày có thiết kế đẹp mắt và thu hút hơn nhiều so với thế hệ cũ. Một số trang bị có sẵn trên mẫu xe trưng bày như như sạc điện thoại không dây, màn hình công tơ mét siêu sáng 7 inch, lẫy chuyển số trên vô lăng, màn hình giải trí 8 inch, cửa sổ trời panorama, ghế ngồi bọc da cao cấp, phanh tay điện tử, cốp xe đóng mở bằng điện... đều sẽ có sẵn trên SantaFe 2019 bản thương mại sắp trình làng thị trường Việt Nam. 
Dự kiến, Hyundai SantaFe 2019 chính thức trình làng tại Việt Nam vào tháng 12 tới, lúc đó mới có thể biết chắc chắn mẫu xe được trang bị những gì và có vượt trội so với thế hệ cũ hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.