Khách Việt 'chi' 35 triệu đồng thay vô lăng BMW 330i M-Sport

Gia Linh
Gia Linh
01/09/2019 17:00 GMT+7

BMW 330i M-Sport được Trường Hải (THACO) phân phối tại Việt Nam không có trang bị lẫy chuyển số trên vô lăng, nên một khách hàng đã tự nâng cấp tính năng này ngay sau khi mua xe với giá 35 triệu đồng.

BMW 330i M-Sport nhập khẩu về Việt Nam đi kèm một số trang bị bao gồm: khoang lái kỹ thuật số (BMW Live Cockpit Professional) sử dụng 2 màn hình bao gồm: hỗ trợ lái 12,3 inch và cảm ứng trung tâm 10,25 inch ‘’chạy’’ hệ điều hành BMW Operating 7.0 mới nhất của hãng xe Đức, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh. Gói trang bị thể thao ‘’M Sport’’ còn bao gồm vô lăng 3 chấu và ghế ngồi thể thao.
Tuy nhiên, một chi tiết quan trọng đối với xe thể thao là lẫy chuyển số trên vô lăng thì mẫu xe này lại không có, nên một khách hàng tại TP.HCM đã mạnh tay nâng cấp chi tiết này. Khác với các mẫu xe phổ thông có thể gắn thêm lẫy chuyển số với giá trị chỉ vài triệu đồng, chiếc BMW 330i M-Sport 2019 này cần phải thay luôn cụm vô lăng nếu chủ xe muốn có thêm lẫy chuyển số, và giá bán của chiếc vô lăng của BMW này khoảng 35 triệu đồng, tất nhiên là không bao gồm cụm túi khí vì chi tiết này sẽ được sử dụng lại lấy từ mẫu vô lăng cũ theo xe.
Bộ cảm biến áp suất lốp TPMS chính hãng cũng được chủ xe BMW 330i M-Sport lắp thêm

Ngoài cụm vô lăng mới, chủ xe còn trang bị thêm cho chiếc xe này cảm biến áp suất lốp TPMS có giá 12 triệu đồng và camera hành trình có giá 12 triệu đồng. Như vậy, tổng giá trị “đồ chơi” lắp thêm trên chiếc BMW 330i M-Sport gần 70 triệu đồng.
Riêng bộ camera hành trình BMW Advanced Car Eye 2.0 hoàn toàn mới được mua thêm sử dụng camera góc rộng full-HD 150 độ tự động ghi lại hành trình hàng ngày bao gồm mọi tình huống lái xe quan trọng, camera sử dụng cảm biến nhạy sáng đảm bảo chất lượng ghi tuyệt vời cả ban ngày và ban đêm. Video chi tiết sẽ được lưu tự động và có tính năng Wifi kết nối với điện thoại.
Camera hành trình cũng được chủ xe lắp thêm bằng hàng "xịn" của BMW

BMW 330i M-Sport tại Việt Nam thiếu nhiều trang bị (options) như loa Harman Kardon 16 loa, đèn pha full-LED, không có đèn pha Laser (vốn là options) tăng cường khả năng chiếu sáng lên đến 600 m so với đèn full-LED bao gồm thích ứng (Adaptive Headlights) đi cùng nhiều tính năng như tự liếc theo góc lái và chuyển chùm sáng và giảm bớt cường độ sáng với xe ngược chiều và không có màn hình hiển thị trên kính lái (Head up Display).
Tuy vậy, mọi so sánh và "thiếu thốn" về trang bị trên BMW 330i M-Sport chỉ mang tính tham khảo vì những người đam mê xe BMW dường như chẳng quan tâm. Toàn bộ lô xe BMW 3-Series mới với hơn 20 chiếc đầu tiên về Việt Nam đã có khách hàng đặt mua hết đã chứng minh điều đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.