Khai hội Vietnam Motorbike Festival 2014

26/07/2014 16:05 GMT+7

Đến hẹn lại lên, lễ hội mô tô lớn nhất Việt Nam lần 2 (Vietnam Motorbike Festival 2014) vừa chính thức khai mạc chiều nay, 26.7 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM.

Đến hẹn lại lên, lễ hội mô tô lớn nhất Việt Nam lần 2 (Vietnam Motorbike Festival 2014) vừa chính thức khai mạc chiều nay 26.7 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM.

>> Ducati 899 ‘kế nhiệm’ hay ‘bản sao’ giá rẻ của Ducati 1199
>> Điểm mặt ‘chiến mã’ xuất hiện tại Vietnam Motorbike Festival 2014

 
Vietnam Motorbike Festival 2014 quy tụ gần 30 thương hiệu mô tô và nhiều đơn vị phụ trợ 

Năm nay, Vietnam Motorbike Festival 2014 quy tụ gần 30 thương hiệu mô tô và nhiều đơn vị phụ trợ đã cùng nhau làm nên bữa tiệc mô tô thịnh soạn dành cho các tín đồ đam mê tốc độ. 

So với lần tổ chức trước đây, lễ hội mô tô năm nay đã cho thấy sự phát triển về quy mô, hoạt động lẫn số lượng khách hàng tham quan. Chỉ tính riêng trong buổi sáng đầu tiên, ban tổ chức Vietnam Motorbike Festival 2014 đã bán ra hơn 20.000 vé vào cổng. Bên cạnh đó, việc tổ chức trên không gian rộng đến 800 mét vuông tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM đã hỗ trợ các đơn vị tham gia có nhiều không gian để trưng bày sản phẩm cũng như tổ chức các hoạt động dành cho khách tham quan.


Màn trình diễn mô tô mạo hiểm của các tay lái đến từ Thái Lan, Malaysia thu hút nhiều người xem

Nhìn chung, Vietnam Motorbike Festival 2014 đã quy tụ khá nhiều anh tài trong làng mô tô phân khối lớn tại Việt Nam như Ducati, KTM, Benelli, Motorrock... Trong đó đáng chú ý là sự xuất hiện của các chiến mã đường đua Ducati Desmosedici GP14, Ducati 899 Panigale, Benelli BN302, KTM 1190 Adventure R... bên cạnh nhiều mẫu xe độ khá lạ mắt của các lò độ và người chơi mô tô trong nước.

Thu hút được nhiều sự quan tâm của khách tham quan chính là màn trình diễn mô tô mạo hiểm của các tay lái đến từ Thái Lan, Malaysia và trình diễn kỹ năng lái mô tô Gymkhana… với những màn “bay nhảy” ngoạn mục trên chiếc mô tô mang đến giây phút “nghẹt thở” cho người xem.

 
Pha biểu diễn ô tô mạo hiểm kết hợp cùng các tay lái Thái Lan tạo nhiều bất ngờ cho người xem

Đặc biệt, Vietnam Motorbike Festival 2014 còn có đường đua mini-track để các tín đồ mô tô trải nghiệm hơn 12 mẫu xe đủ phân khúc đến từ các hãng xe Suzuki, KTM…

Độc đáo nhất, dựa trên chủ đề A range of emotion, passion and expression, một chợ trời tốc độ được tổ chức trong khuôn khổ Vietnam Motorbike Festival năm nay để giới chơi xe trao đổi các phụ tùng, tìm mua các vật dụng liên quan đến xe. Hoạt động này sẽ diễn ra vào sáng 27.7.

 
Lễ hội mô tô thu hút nhiều khách tham quan trong ngày khai mạc 

Ban tổ chức cho biết các hoạt động tiếp theo của Vietnam Motorbike Festival 2014 như cuộc thi Trang trí Xe (Arts of speed), dạ tiệc tốc độ (launching party), thử thách cùng xe (Bike Games Challenge), đấu giá xe “độc” (Big Bike Auction) nhằm gây quỹ ủng hộ các trẻ em nghèo vùng cao – vùng xa ở Tây Bắc… sẽ tiếp tục diễn ra trong thời gian còn lại của lễ hội.

Vietnam Motorbike Festival 2014 diễn ra trong hai ngày 26 và 27.7.

Trần Hoàng
Ảnh: Thái Nguyễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.