Không ngại thuế, Minh 'nhựa' quyết mua thần gió Pagani Huayra

07/09/2016 11:00 GMT+7

Sau niềm vui cá nhân, Minh "nhựa" dường như trở lại với đam mê siêu xe khi đăng status lên mạng xã hội bóng gió về việc đưa Pagani Huayra về VN sau khi chia sẻ hủy kế hoạch mua "thần gió" vì thuế cao trước đó.

Sau niềm vui cá nhân, Minh "nhựa" dường như trở lại với đam mê siêu xe khi đăng status lên mạng xã hội bóng gió về việc đưa Pagani Huayra về VN sau khi chia sẻ hủy kế hoạch mua "thần gió" vì thuế cao trước đó.

>> Xe sang lách thuế
>> Siêu xe siêu đắt Lamborghini Aventador SV lần đầu về Việt Nam
>> Siêu xe giá rẻ McLaren 570S đầu tiên về VN 'chạy' thuế

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, đại gia làng nhựa Phạm Trần Nhật Minh (Minh nhựa) vừa chia sẻ trạng thái “Hãy về đây bên a. Nên phải ‘triệu hồi’ thôi, nhớ quá” kèm hình ảnh chiếc Pagani Huayra màu cam độc đáo đang cẩu lên xe vận chuyển. Nếu không nhầm đây có thể chính là chiếc “thần gió” mà Minh nhựa từng chia sẻ nhiều lần trước đây kể từ khi tiết lộ kế hoạch mua xe đến khi “ngậm ngùi” từ bỏ vì… thuế cao.

Minh "nhựa" quyết đưa "thần gió" Pagani Huayra về Việt Nam?

Nếu những thông tin Minh nhựa chia sẻ là thật thì “thần gió” Pagani Huayra đã từng cập cảng và chờ thông quan. Mức giá tin đồn trước đó là 78 tỉ đồng cho con quái vật độc lạ này. Tại nước ngoài, xe có giá dao động trong khoảng 1,4 triệu USD. Tuy nhiên, đó là chuyện của trước ngày 1.7, thời điểm chiếc Pagani Huayra về Việt Nam được cho là sau 1.7, lúc này mức thuế tiêu thụ đặc biệt cho một chiếc xe sử dụng động cơ 6.0 lít như “thần gió” là 150% thay vì 90% như trước đây. Tính sơ sơ, Minh nhựa sẽ mất trắng cả chục tỉ đồng nều nhập xe sau thời điểm này.

Trước đó anh từng chia sẻ Pagani Huayra phải quay đầu vì thuế cao

Việc Minh nhựa “tậu lại” siêu xe Pagani Huayra vào thời điểm này là hoàn toàn khả thi bởi dường như đây là mục tiêu lớn nhất của anh trong thời điểm này. Trước đó, ngay sau niềm vui cá nhân, Minh nhựa đã từng giải thích tin đồn thanh lý hàng loạt siêu xe rằng anh không từ bỏ đam mê mà chỉ để chuẩn bị cho một “phong cách” chơi xe hoàn toàn mới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.