Kỉ niệm 100 năm, BMW mang 100 xe ‘đãi’ khách Việt

100 xe với 4 thương hiệu thuộc tập đoàn BMW trong đó có cả mô tô PKL và xe siêu sang Rolls-Royce cùng hội tụ trong không gian của một triển lãm nhân dịp hãng xe Đức tròn 100 tuổi.

100 xe với 4 thương hiệu thuộc tập đoàn BMW trong đó có cả mô tô PKL và xe siêu sang Rolls-Royce cùng hội tụ trong không gian của một triển lãm nhân dịp hãng xe Đức tròn 100 tuổi.

Video: Kỉ niệm 100 năm, BMW bày 100 xế sang ‘đãi’ khách Việt - Thực hiện: Lê Nguyên
Nhân dịp sinh nhật 100 năm của BMW, nhà nhập khẩu Euro Auto đã tổ chức một sân chơi riêng hoành tráng hơn kỳ trước với tròn 100 mẫu xe trưng bày. Đây cũng là lần đầu tiên sân chơi của BMW tập hợp đầy đủ tất cả các thương hiệu con thuộc tập đoàn như MINI, Motorrad và Rolls-Royce. Trong đó, gian hàng của BMW nằm ở vị trí trung tâm với diện tích lớn nhất dùng để trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm của thương hiệu này đang kinh doanh tại Việt Nam.
100 xe các loại từ mô tô PKL, xe cỡ nhỏ, xe sang, xe siêu sang cùng hội tụ chung một không gian
BMW World Vietnam 2016 được tổ chức với chủ đề “Future of the automobile” (Định hướng tương lai). Thông điệp này ám chỉ BMW đã đặt dấu mốc quan trọng đầu tiên với 100 năm lịch sử và sẽ tiếp tục hướng tới tương lai với vị thế là hãng xe tiên phong trong nhiều công nghệ mới trên xe hơi. Rất tiếc, mẫu concept kỷ niệm 100 năm của BMW cũng như chiếc xe thể thao tiên phong về công nghệ BMW i8 đã không có mặt. Tuy nhiên, trong không gian triển lãm vẫn có một chiếc BMW i8 được trưng bày nhưng do bên thứ 3 cung cấp không phải từ chính nhà nhập khẩu Euro Auto.
Dàn mô tô PKL BMW Motorrad khoe dáng trong sân chơi riêng của BMW
Ngoài việc trưng bày những sản phẩm đang kinh doanh, Euro Auto cũng giới thiệu phiên bản mới của dòng sedan sang chảnh nhất nhà BMW, 7-Series với hai phiên bản 740Li và 750Li. Trong khi đó, MINI đã trình làng chiếc Cooper S Convertible mui trần mới có giá từ 1,634 tỉ đồng. Gian hàng BMW Motorrad nổi bật với mẫu mô tô hiệu năng cao BMW S1000RR 1000 phân khối. Dù là thương hiệu xe siêu sang nhưng vị trí của Rolls-Royce tại sân chơi này khá khiêm tốn với hai chiếc Ghost đen và trắng.
Xe siêu sang Rolls-Royce trưng bày trong một không gian khá khiêm tốn
Ngoài trưng bày xe, BMW World Vietnam 2016 cũng có những hoạt động bên lề hấp dẫn như trình diễn stunt bằng xe đạp do hai vận động viên đẳng cấp quốc tế của BMW biểu diễn cùng các hoạt động lái thử xe ngoài trời dưới sự dẫn dắt của chuyên gia huấn luyện đến từ hãng xe Đức. Triển lãm diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội và mở cửa cho công chúng tham quan từ ngày 7 đến 9.5.2016 trong khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 18 giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.