Kia Cadenza thế hệ mới lộ diện, sang chảnh và hầm hố

13/11/2015 05:43 GMT+7

Hãng Kia vừa tung ra hình ảnh phác họa đầu tiên của Cadenza 2017 thế hệ mới, mẫu xe nằm giữa phân khúc của Optima và K900.

Hãng Kia vừa tung ra hình ảnh phác họa đầu tiên của Cadenza 2017 thế hệ mới, mẫu xe nằm giữa phân khúc của Optima và K900.

Những hình ảnh đồ họa đầu tiên tiết lộ ngoại hình của mẫu Cadenza 2017 vừa được tiết lộ trước thềm triển lãm ô tô Los Angeles sẽ diễn ra vào cuối tháng này. Hình ảnh cho thấy kiểu dáng Cadenza thế hệ thứ 2 tinh tế và sắc sảo hơn người tiền nhiệm. Đầu xe được thiết kế góc cạnh hơn với lưới tản nhiệt “miệng hùm” quen thuộc của thương hiệu Kia, cản trước nổi, 4 đèn sương LED xếp hình tứ giác và cụm đèn pha sắc sảo với dải đèn LED ban ngày hình zíc zắc.
Mặt trước góc canh, hầm hố của Kia Cadenza 2017
Tuy nhiên, thông thường hình ảnh phác thảo cũng phần nào được phóng đại nên thực tế chiếc xe thật có thể sẽ ít hầm hố hơn. Bên trong không gian nội thất xe được tái thiết kế với vô lăng 3 chấu và màn hình cảm ứng lớn.
Nội thất hiện đại, gọn gàng trên Kia Cadenza 2017
Dự kiến, Cadenza 2017 sẽ sử dụng động cơ V6 dung tích 3.3 lít cho sức mạnh ít nhất 293 mã lực, mô men xoắn cực đại 345 Nm. Bên cạnh đó, một số tin đồn cho rằng Kia sẽ tung ra phiên bản Cadenza với động cơ tăng áp 4 xi lanh dung tích 2.0 lít. Tuy nhiên, mọi thông tin chi tiết kỹ thuật đều được giữ kín cho đến khi mẫu sedan chính thức được trình làng.
Xe sử dụng động cơ mạnh mẽ, có thể thêm phiên bản tăng áp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.