Kia Ceed có thêm phiên bản Sport Wagon rộng hơn

17/03/2018 15:55 GMT+7

Kia Ceed Sport Wagon có thiết kế với nhiều đường nét lấy từ chiếc Cerato hoàn toàn mới, chủ yếu dành riêng cho thị trường châu Âu.

Các dòng xe Wagon luôn được thị trường châu Âu ưa chuộng nên các hãng xe thường xuyên đưa ra các phiên bản Wagon nhằm làm hài lòng các thượng đế tại đây. Kia Ceed cũng không ngoại lệ khi đưa tới triển lãm ô tô Geneva 2018 mẫu xe Ceed SportWagon có thiết kế phá cách.
Kia Ceed Sport Wagon có khoảng cách từ cầu sau đến đuôi xe dài hơn, cốp rộng rãi hơn và một số điều chỉnh ở hệ thống treo nhằm tăng khả năng chở hành lý. Khách hàng có thể chọn loại máy xăng hoặc máy dầu khi mua Kia Cee’d Sport Wagon. Ngoài ra, xe sẽ được trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp 7 cấp, tùy thuộc vào trang bị.
Phần mui dài kéo dài tới hết đuôi xe để nới rộng khoang hành lý, thiết kế đặc trưng dòng xe Wagon

Danh sách các loại động cơ dành cho Kia Ceed Sport Wagon bao gồm máy xăng 1.0L cho công suất 118 mã lực, máy xăng 1.4L mạnh 140 mã lực. Các phiên bản máy dầu động cơ 1.6L cho các mức công suất 113 và 134 mã lực tùy vào từng phiên bản. Kia sẽ cung cấp các chế độ lái, bao gồm chế độ thể thao cho người lái lựa chọn.
Ngoài phiên bản Sport Wagon, mẫu Hatchback hiệu suất cao Kia Cee’d GT cũng đã được công bố. Mẫu xe này sử dụng hệ dẫn động của Hyundai i30 N tuy nhiên sức mạnh ít hơn để tránh xung đột thị phần.
Nội thất Kia Ceed Sport Wagon tương tự Kia Cerato

Kia Ceed thực chất chính là tên gọi khác của chiếc Cerato tại thị trường châu Âu. Kia Ceed có nhiều phiên bản đa dạng hơn Cerato nhằm phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng ở thị trường này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.