Kia Cerato 2019 bản tiêu chuẩn giá 559 triệu đồng trang bị những gì?

Gia Linh
Gia Linh
15/08/2019 10:27 GMT+7

Trong khi các đối thủ thường trang bị những tính năng tối thiểu nhất cho phiên bản số sàn thì Kia Cerato 2019 MT có ngoại hình không khác biệt so với bản cao cấp.

Có giá bán công bố 559 triệu đồng tại Việt Nam, Kia Cerato 2019 bản số sàn là một trong những mẫu xe rẻ nhất phân khúc hạng C. Tuy vậy, thiết kế ngoại hình của chiếc xe khiến nhiều người không thể phân biệt với các phiên bản cao cấp.
Cụ thể, xe vẫn có các trang bị đèn pha bi-projector, đèn hậu LED, gương chiếu hậu có đèn led báo rẽ, lưới tản nhiệt ốp crôm, mâm đúc 17 inch 5 chấu kép giống các phiên bản cao cấp số tự động. Do vậy, rất ít người có thể nhận ra đây là chiếc Kia Cerato số sàn nếu nó di chuyển trên đường. Có thể nói, Kia Cerato 2019 bản tiêu chuẩn Standard MT là mẫu xe số sàn bắt mắt nhất phân khúc ở thời điểm hiện tại.
Ngoại hình bắt mắt giúp Kia Cerato 2019 có thể tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn là những người chỉ mua xe để chạy dịch vụ

Với ngoại hình bắt mắt, Kia Cerato MT 2019 phù hợp cho các mục đích sử dụng gia đình hay kinh doanh, bởi nhiều người hiện nay vẫn còn thích cảm giác sử dụng xe số sàn, nhưng hầu hết các mẫu xe trên thị trường đều có ngoại hình bị lược bỏ các trang bị như đèn pha chỉ là loại halogen thông thường, mâm đúc cỡ nhỏ hoặc chỉ được trang bị mâm thép, kính chiếu hậu không tích hợp đèn báo rẻ, không có cửa sổ trời...
Bên trong, xe cũng có các trang bị vừa đủ dùng như ghế da, nút bấm khởi động đi kèm chìa khóa thông minh, vô lăng bọc da tích hợp đầy đủ các phím chức năng. Các chi tiết bị lược bỏ so với bản cao cấp là hệ thống giải trí chỉ là đầu đọc AUX/USB/Radio không tích hợp màn hình cảm ứng, điều hòa chỉnh tay...
Dù là phiên bản giá rẻ nhưng Kia Cerato 2019 vẫn có các trang bị khá đầy đủ

Phiên bản Kia Cerato 2019 số sàn trang bị động cơ xăng 4 xi lanh thẳng hàng, dung tích 1.6 lít tạo ra công suất tối đa 128 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 157 Nm tại 4.850 vòng/phút.
KIA Cerato là một mẫu sedan du lịch khá ăn khách tại Việt Nam. Mẫu xe này đạt doanh số hơn 12.000 xe trong năm 2018. Kia Cerato được xếp vào phân khúc xe hạng C cùng các đối thủ như Toyota Corolla Altis, Ford Focus, Hyundai Elantra, Mazda 3 hay mẫu xe Đức duy nhất Volkswagen Jetta.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.