Kia Cerato 2020 bản số sàn tại Việt Nam trang bị những gì?

Gia Linh
Gia Linh
24/02/2020 14:04 GMT+7

Với giá bán công bố 559 triệu đồng, Kia Cerato 2020 phiên bản số sàn là mẫu xe hạng C rẻ nhất phân khúc hiện nay tại Việt Nam, đáp ứng vừa đủ nhu cầu đi lại của người dùng.

Kia Cerato hiện đang là mẫu xe hạng C khá được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ có thiết kế hoàn toàn mới, cảm giác lái được cải thiện, trang bị tốt và mức giá rất hợp lý so với các đối thủ khác cùng phân khúc. 
Hơn hết, Kia Cerato còn có phiên bản số sàn (MT) để cung cấp thêm lựa chọn cho những khách hang yêu thích cảm giác lái số tay, hoặc dành cho những người mua xe để kinh doanh dịch vụ, chạy taxi công nghệ, hay đơn giản là cần một mẫu xe thực dụng với chi phí bỏ ra thấp nhất có thể.

Nội thất Kia Cerato MT trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản

Dù là phiên bản tiêu chuẩn nhất nhưng Kia Cerato MT có ngoại hình không quá khác biệt so với phiên bản cao cấp khác. Xe vẫn sử dụng mâm đúc 17 inch với lốp xe Continental, hệ thống đèn pha bi-projector, đèn hậu LED. Chi tiết dễ phân biệt nhất với các bản cao cấp là xe không có cửa sổ trời trên mui. 
Theo thông số nhà sản xuất công bố, Kia Cerato sở hữu kích thước dài, rộng, cao tương đương 4.640 x 1.798 x 1.440 (mm). So với thế hệ trước, Cerato mới dài hơn 81 mm, rộng hơn 18 mm và cao hơn 12,7 mm. Chính điều này giúp khoang nội thất được mở rộng, trong khi khoang chứa hành lý lên đến 428 lít. 

Màn hình thông tin trên phiên bản này đơn giản với kiểu hiển thị đơn sắc

Ở bên trong, bảng táp lô Kia Cerato thế hệ mới cũng được các nhà thiết kế của Kia lấy cảm hứng từ mẫu Stinger với nhiều chi tiết được bo tròn tạo sự mềm mại. Khu vực bảng điều khiển trung tâm được tối giản, ít nút điều khiển và các chi tiết được bố trí theo chiều ngang mang lại cảm giác rộng rãi. 
Phiên bản tiêu chuẩn của Kia Cerato sẽ không được trang bị màn hình giải trí cảm ứng mà chỉ là đầu đọc USB/AUX/Radio với màn hình đơn sắc, điều hòa là loại chỉnh cơ, ghế bọc giả da màu đen.
Phiên bản Kia Cerato 2020 số sàn trang bị động cơ xăng 4 xi lanh thẳng hàng, dung tích 1.6 lít tạo ra công suất tối đa 128 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 157 Nm tại 4.850 vòng/phút.

Là mẫu xe sedan hạng C, khoang hành khách của Kia Cerato khá rộng rãi

Với mức giá cạnh tranh và ngoại hình không hề thua kém các phiên bản cao cấp, Kia Cerato phiên bản số sàn là lựa chọn hấp dẫn với những người có nhu cầu mua xe để di chuyển với mức đầu tư thấp, cũng như có thể kinh doanh dịch vụ, chạy taxi công nghệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.