Kia Cerato phiên bản 'lạ' xuất hiện tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
24/03/2020 17:03 GMT+7

Một chiếc Kia Cerato có ngoại hình khác lạ bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam khiến nhiều khách hàng tò mò, ngoại hình của xe táo bạo hơn hẳn phiên bản đang được bán chính hãng.

Dựa vào ngoại hình đặc biệt, có thể thấy đây nhiều khả năng là Kia K3 (còn có tên gọi là Cerato, Forte) phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc. Bằng một cách nào đó, chiếc xe lại xuất hiện trên đường phố Việt Nam, thậm chí còn đậu trong một đại lý chính hãng. 
Hình ảnh chiếc xe sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã được che lại biển số. Nhiều đồn đoán cho rằng chiếc Kia Cerato này được chủ nhân độ lại theo phong cách của Kia K3 tại thị trường Trung Quốc vốn có ngoại hình hấp dẫn hơn nhiều bởi có nhiều đường nét giống xe sang Maserati.

Chiếc Kia Cerato này sở hữu phần đầu xe ấn tượng hơn phiên bản đang bán ở Việt Nam

Sự thay đổi trong thiết kế của Kia K3 tại Trung Quốc chủ yếu tới từ phần đầu xe. Điểm nổi bật nhất chính là bộ lưới tản nhiệt dài với thiết kế góc cạnh cùng đường viền mạ chrome sáng bóng. Nếu để ý kỹ, bộ lưới tản nhiệt này của K3 có chút tương đồng khi so sánh với các mẫu xe của hãng siêu xe Ý - Maserati. Tiếp tới là cụm đèn chiếu sáng với công nghệ Led toàn phần sắc cạnh cùng thấu kính projector đã bị lược bỏ, thay vào đó là các choá Led dài cho cảm giác sáng sủa và đơn giản hơn.
Phần thân xe của Kia K3 tại Trung Quốc không thực sự có nhiều sự khác biệt so với "người anh em" Cerato tại Việt Nam. Duy chỉ có bộ vành đa chấu 2 tông màu được tái thiết kế lại.

Ngoại hình xe tương tự Kia K3 đang bán ở Trung Quốc

Kia K3 sở hữu phong cách thiết kế tương đồng với Kia Cerato tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, cũng có một số chi tiết được trau chuốt lại như vô-lăng ba chấu bọc da, màn hình trung tâm giải trí, phanh tay điện tử... Ngoài ra, được trang bị thêm cửa gió điều hoà cho hàng ghế thứ 2.
Kia K3 2020 tại thị trường Trung Quốc sẽ được trang bị 3 tuỳ chọn động cơ cho khách hàng, bao gồm động cơ i4 tăng áp 1.4L với công suất 130 mã lực, động cơ i4 hút khí tự nhiên 1.5L với công suất 115 mã lực và cuối cùng là động cơ 1.6L kết hợp hệ thống plug-in hybrid cho ra công suất 105 mã lực.
Các chủ xe Kia Cerato tại Việt Nam hoàn toàn có thể biến hóa ngoại hình giống phiên bản Kia K3 tại Trung Quốc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.