Kia công bố loạt ảnh thiết kế Sorento 2021

Gia Linh
Gia Linh
17/02/2020 12:05 GMT+7

Trước khi chính thức ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2020 diễn ra vào đầu tháng 3 tới, hãng xe Hàn Quốc công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sorento 2021.

Với loạt hình ảnh mới này, gần như toàn bộ thiết kế chi tiết ngoại và nội thất Sorento 2021 đã được Kia công bố. Mặc dù vậy, thông tin chi tiết hơn vẫn chưa được Kia đưa ra. Kia Sorento 2021 thế hệ mới là thành quả hợp tác chặt chẽ giữa cả 3 studio chủ lực trong mạng lưới thiết kế toàn cầu của Kia ở Hàn quốc, châu Âu và cả Bắc Mỹ. 
Nhìn trực diện, Kia Sorento 2021 vẫn có lưới tản nhiệt dạng mũi hổ đặc trưng nhưng to bản và góc cạnh hơn trước. Với đường viền mạ crôm họa tiết hình chữ U. Đèn pha được thiết kế mỏng hơn với 3 cụm bóng LED bên trong. Gương chiếu hậu tách biệt khỏi cột A cho cảm giác gọn gàng và cao cấp hơn, đồng thời cũng mở rộng tầm quan sát của người lái. 

Cụm đèn hậu LED trên Kia Sorento 2021 thiết kế tách biệt, chia làm 2

Phần đuôi xe thay đổi triệt để nhất, các nếp gấp nổi bật trên đuôi xe bao quanh khu vực biển số. Bốn thanh đèn hậu thẳng đứng ít nhiều gợi nhớ đến mẫu xe thể thao Ford Mustang. Diện mạo của xe được hoàn thiện với cản sau kích thước lớn màu đen với nhiều khe hút gió giả.
Ngoài thiết kế mạnh mẽ nam tính hơn, một điều không thể phủ nhận ở nội thất của Sorento thế hệ mới đó là nó đem tới cảm giác sang trọng theo kiểu hiện đại. Các khe gió điều hòa cũng như tay móc mở cửa sẽ có viền màu kim loại, trong khi núm vặn cần số và chuyển chế độ lái cũng sẽ có xẻ rãnh dạng ô quả trám tinh xảo để tăng ma sát với các ngón tay. Các ghế ngồi trên Sorento 2021 được bọc da cao cấp và chần chỉ đẹp mắt, họa tiết mạng hình thoi. 

Nội thất Kia Sorento 2021 cao cấp và sang trọng hơn trước

Cần số tự động được thay bằng cơ cấu xoay sang số hiện đại hơn, chiếm ít không gian hàng ghế trước hơn. Cùng với đó là núm xoay chọn chế độ lái. Ngoài ra, khu trung tâm còn có nút bấm cho phanh tay điện tử, hệ thống start/stop, sưởi vô lăng, sưởi và thông gió ghế.
Kia Sorento 2021  trang bị động cơ xăng 2.5L hút khí tự nhiên, hộp số sàn hoặc số tự động 6 cấp. Bản động cơ xăng tăng áp 1.6L sẽ sử dụng hộp số tự động 6 cấp, dẫn động 2WD và 4WD. Còn lại bản động cơ diesel 2.2L được gán nhãn mới “R” với hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp, dẫn động 2WD hoặc 4WD.
Bản chạy điện Sorento mới có tên “MQ4_HEV”, nhiều khả năng là xe điện hybrid, được trang bị động cơ tăng áp 1.6L, hộp số tự động 6 cấp, dẫn động 2WD và 4WD.

Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng lớn trên Kia Sorento 2021

Kia Sorento 2021 dự kiến ra mắt trước thềm Geneva Motor Show 2020 diễn ra từ ngày 3.3 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.