Kia định ngày ra mắt xe thể thao giá rẻ, cạnh tranh Toyota GT-86

07/08/2015 06:05 GMT+7

Hãng xe Hàn Quốc vừa khẳng định sẽ tham gia phân khúc xe thể thao trong tương lai gần, cụ thể là trước năm 2020.

Hãng xe Hàn Quốc vừa khẳng định sẽ tham gia phân khúc xe thể thao trong tương lai gần, cụ thể là trước năm 2020.

Không chỉ tham vọng tấn công phân khúc cao cấp hơn, Kia còn muốn thâm nhập cả thị trường xe thể thao đầy khắc nghiệt. Hãng xe đến từ xứ kim chi cho biết đây sẽ là một mẫu xe thể thao độc lập do Kia tự phát triển. Đối lập với Kia, người anh em Hyundai lại tuyên bố sẽ không sản xuất xe thể thao trong tương lai gần.
Xe thể thao Kia sẽ cạnh tranh cùng Toyota GT-86
Thông tin về mẫu xe thể thao mới của Kia gần như chưa được tiết lộ vào thời điểm này. Tuy nhiên, Paul Phipott, CEO Kia tại Anh tiết lộ nó sẽ có thiết kế lai giữa hai mẫu concept thể thao mà hãng này từng ra mắt là GT và GT4 Stinger. Phipott cũng nhấn mạnh rằng xe thể thao của Kia sẽ có giá cả phải chăng. Như vậy, chiếc xe thể thao đầu tiên của Kia sẽ không đắt như siêu xe Lamborghini Aventador hay Audi R8 mà có thể tương đương chiếc GT-86 của Toyota.
Bản thương mại của xe thể thao Kia sẽ có thiết kế dựa trên GT và GT4 Stinger concept
Nhiều khả năng mẫu xe thể thao của Kia sẽ không có thiết kế quá hầm hố nhưng hiện đại. Những thông tin chi tiết về mẫu xe này sẽ được giới thiệu trong những năm tới. Phiên bản tiền sản xuất của xe có thể được Kia ra mắt sớm vào năm 2017-2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.