Kia hé lộ kiểu dáng Sedona 2021

Gia Linh
Gia Linh
21/06/2020 16:51 GMT+7

Kia Sedona 2021 vừa lộ ảnh chính thức mới nhất do chính hãng xe Hàn Quốc công bố, cho thấy kiểu dáng xe cách tân bất ngờ.

Kia Sedona 2021 có cụm đèn và lưới tản nhiệt khá đặc sắc, theo ảnh phác thảo hãng xe Hàn Quốc công bố, lưới tản nhiệt của xe vẫn giữ hình dạng mũi hổ đặc trưng nhưng kết hợp với phần đèn, tạo cảm giác mới lạ.
Hai chi tiết đèn và viền lưới tản nhiệt lồng vào nhau, tạo một cảm giác mở rộng ở đầu xe. Nếu như viền lưới trên ăn sâu vào phần đèn thì đèn LED chạy ban ngày lại tạo thành chi tiết lưỡi cày, nối tiếp vào viền dưới.
Hốc gió trên xe sâu và dập nổi đẹp mắt. Hông xe có vẻ sẽ không thay đổi quá nhiều so với đời trước. Tuy nhiên, cột C của xe gợi cảm giác giống như những chiếc SUV cỡ lớn. La-zăng hợp kim 19 inch mới giờ sẽ có thiết kế hình kim cương.

Nội thất Kia Sedona  2021 tiện nghi hơn với cụm màn hình giải trí lớn

Theo một số hình ảnh lộ diện trước đó, nội thất Kia Sedona thế hệ mới hứa hẹn có 2 màn hình lớn cùng nhiều trang bị cao cấp. Táp lô bóng bẩy được phối da, nhôm, nhựa với màu sắc hài hòa. Các ghế ngồi được bọc da giả rãnh kim cương. Tất cả nhằm nhấn mạnh vào sự sang trọng.
Cụm vô lăng trên Sedona có tạo hình giống mẫu xe anh em Sorento và K5 thế hệ mới. Có nhiều nút bấm đa phương tiện trên vô lăng. Cụm màn hình đồng hồ và màn hình thông tin giải trí nối liền với nhau tạo thành mặt phẳng đồng nhất và sang trọng. Phía dưới màn hình trung tâm còn có một màn hình nhỏ để điều khiển nhiệt độ hoặc âm thanh.
Kia Sedona 2021 sẽ có nhiều phiên bản, cấu hình khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và mục đích sử dụng. Đi cùng là nhiều trang bị an toàn như: hệ thống hỗ trợ phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện băng ngang, giữ làn đường, cảnh báo sau xe.

Nội thất Kia Sedona 2021 sang trọng hơn với tùy chọn da Nappa

Xe sẽ có những phiên bản đơn giản và thực dụng với đối tượng khách hàng kinh doanh dịch vụ. Nhưng nó vẫn sẽ có những phiên bản sang trọng hết cỡ với màn hình giải trí lớn, bọc da Nappa... để phục vụ khách hàng cao cấp, doanh nhân. Những phiên bản này thậm chí có thể cạnh tranh với các mẫu xe MPV hạng sang của Mercedes-Benz hay Lexus.
Kia Sedona 2021 có lẽ vẫn sẽ dụng lại một số động cơ cũ và thêm vào tùy chọn động cơ mới. Động cơ cũ bao gồm: V6 3.3 lít cho công suất 276 mã lực và mô men xoắn 336 Nm và động cơ dầu tăng áp CRDi 2.2 lít. Động cơ mới có thể lấy từ mẫu xe Sorento mới là loại I4 tăng áp 2.5 lít. Ngoài ra, Kia Sedona 2021 có thể sở hữu động cơ hybrid 1.6 lít cho công suất 227 mã lực.
Xe dự kiến trình làng vào tháng 7 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.