KIA hé lộ thiết kế của Morning 2017 hoàn toàn mới

23/12/2016 15:17 GMT+7

Một số hình ảnh vừa được thương hiệu xe Hàn công bố đã hé lộ thiết kế ngoại nội thất của Kia Morning thế hệ mới với những đường nét hiện đại, thời trang hơn.

Một số hình ảnh vừa được thương hiệu xe Hàn công bố đã hé lộ thiết kế ngoại nội thất của Kia Morning thế hệ mới với những đường nét hiện đại, thời trang hơn.

Kia Morning hoàn toàn mới có phong cách thiết kế giống đàn anh Kia Rio

Kia Morning 2017 còn có tên gọi khác là Picanto ở thị trường Châu Âu, vốn rất ưa chuộng dòng xe này. Bước sang thế hệ mới, kích thước thiết kế của Kia Morning 2017 được gia tăng nhằm cải thiện không gian nội thất. Hiện tại, Kia Picanto/Morning đang ở thế hệ thứ 2, được giới thiệu từ năm 2011. Thế hệ thứ 3 của dòng xe sẽ bắt đầu phân phối trên thị trường vào năm 2017.

Ở thế hệ mới, chiếc xe cỡ nhỏ này được tân trang toàn diện về thiết kế, theo đó Morning 2017 sẽ vay mượn nhiều đường nét từ mẫu Kia Rio vừa ra mắt cách đây không lâu. Cụ thể lưới tản nhiệt, đèn pha dạng bi cầu với 2 dải LED trên dưới cho tới đèn sương mù dạng bi cầu cao cấp đều giống với mẫu xe đàn anh. Ở phía sau dường như không có nhiều thay đổi so với thế hệ cũ.
Nội thất thiết kế hiện đại mang hơi hướng Châu Âu

Trong khi đó nội thất có vài thay đổi như khe điều hòa mới hình chữ nhật giữa bảng trung tâm, trong khi đó hệ thống giải trí được thiết kế màn hình rời như đàn anh Kia Rio. Với kích thước xe lớn hơn thì không gian phía sau sẽ rộng hơn so với người tiền nhiệm.
Về khả năng vận hành, Kia Morning 2017 dự kiến sử dụng 2 phiên bản động cơ 1.0L T-GDI (turbo phun xăng trực tiếp) 3 xi lanh thẳng hàng và loại động cơ Kappa 1.25 lít,  4 xi lanh hút khí tự nhiên. Tuy nhiên, Kia vẫn chưa tiết lộ thông số kĩ thuật cũng như giá bán hay thời gian ra mắt Kia Morning thế hệ mới.
Kích thước của xe sẽ lớn hơn đôi chút so với thế hệ cũ

Kia Morning là một trong những dòng xe cỡ nhỏ hút khách nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay nhờ giá bán phù hợp với khả năng tài chính của đa số khách hàng mua xe lần đầu. Đây cũng là dòng xe được nhiều hãng taxi và kinh doanh vận tải trong nước sử dụng khá phổ biến nhờ tính cơ động và tiết kiệm nhiên liệu của nó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.