KIA K7 2020 chính thức ra rạp

Gia Linh
Gia Linh
19/06/2019 14:20 GMT+7

KIA chính thức vén màn phiên bản 2020 của mẫu sedan K7 tại thị trường Hàn Quốc đi kèm tên gọi mới để nhấn mạnh rằng đây không chỉ đơn thuần là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời.

Tại thị trường Hàn Quốc, KIA K7 bản nâng cấp có tên gọi K7 Premier 2020. Mẫu sedan hạng sang này sẽ có mặt tại thị trường Bắc Mỹ cuối năm nay với tên gọi khác là Cadenza 2020.
Những hình ảnh chính thức của K7 Premier 2020 được công bố bởi KIA rất giống với những hình ảnh teaser được hãng xe Hàn Quốc tung ra trong tuần trước cho thấy, mẫu sedan này được thiết kế lại cả phần đầu và phần đuôi xe. Bên cạnh đó, khoang nội thất của K7 2020 cũng nhận được nhiều nâng cấp đáng chú ý.
KIA K7 Premier 2020 có thiết kế thuôn dài như Toyota Avalon tại thị trường Mỹ

Về thiết kế ngoại thất, phần đầu xe KIA K7 Premier 2020 nổi bật với lưới tản nhiệt mới có phong cách thiết kế khá hầm hố tương tự như trên mẫu xe KIA K3 dành cho thị trường Trung Quốc. Đèn pha LED bóng bẩy hơn với dải đèn LED ban ngày được kéo dài và kết nối liền mạch với cụm lưới tản nhiệt hình mũi hổ. Trong khi đó, cụm đèn hậu LED mới dạng liền mạch, trải dài toàn bộ chiều rộng của xe mang đến một phong cách rất hiện đại và bắt mắt cho thiết kế tổng thể của xe khi nhìn từ phía sau.
Nội thất xe sử dụng nhiều vật liệu cao cấp, trang bị tiện nghi đầy đủ

Bên trong cabin, không gian nội thất của K7 Premier 2020 cũng được trải qua quá trình “đại tu”. Xe sở hữu hệ thống thông tin giải trí UVO với màn hình cảm ứng được gia tăng kích thước lên 12,3 inch. Ngoài ra, K7 Premier còn được trang bị buồng lái kỹ thuật số, vô lăng đa chức năng được thiết kế lại và cần số mới. Bên cạnh đó, các núm điều khiển điều hòa được thiết kế rất tinh tế.
Hãng xe Hàn Quốc cho biết, khả năng cách âm của K7 Premier 2020 được cải thiện đáng kể nhờ sử dụng các vật liệu cao cấp với độ hoàn thiện khéo léo hơn. Rất nhiều công nghệ hiện đại được trang bị trên mẫu sedan hạng sang này bao gồm màn hình hiển thị HUD, hệ thống điều khiển bằng giọng nói tích hợp AI và gói hỗ trợ lái xe thông minh DriveWise.
Xe dành cho những doanh nhân thành đạt thích tự mình lái xe

Những trang bị an toàn nổi bật trên K7 Premier 2020 bao gồm cảnh báo điểm mù, hệ thống hỗ trợ theo dõi làn đường, kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo va chạm giao thông phía sau sau và hỗ trợ tránh va chạm khi đỗ xe.
Không chỉ cải tiến về thiết kế, K7 Premier 2020 còn được nâng cấp cả động cơ. Xe trang bị động cơ xăng tiêu chuẩn GDi 2.5 lít mới, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Bên cạnh đó, K7 Premier còn được cung cấp động cơ xăng V6, 3.0 lít, động cơ diesel 2.2L và động cơ hybrid 2.4 lít. Hiện hãng vẫn chưa công bố chi tiết thông số kỹ thuật của từng loại động cơ trên K7 Premier 2020 cũng như giá bán của xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.