KIA K9 thế hệ mới, đối thủ của Mercedes-Benz S-Class trình làng

22/03/2018 10:57 GMT+7

Đối thủ của Mercedes-Benz S-Class, KIA K9 thế hệ mới sở hữu thiết kế hoàn toàn mới từ trong ra ngoài, đi kèm nhiều công nghệ hiện đại lần đầu xuất hiện trên mẫu xe KIA.

KIA K9 hoàn toàn mới sẽ được công bố tại New York Motor Show 2018 diễn ra tại Mỹ vào cuối tháng này và bán ra vào tháng 4 tại quê nhà Hàn Quốc. Dự kiến, KIA K9 hoàn toàn mới sẽ ứng dụng công nghệ tự lái mới nhất mà hãng xe Hàn Quốc đã nghiên cứu.

Ở thế hệ thứ hai, KIA sẽ có những thay đổi mạnh mẽ về nội, ngoại thất nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng ngày càng cao, hãng xe Hàn Quốc hy vọng nó sẽ thu hút khách hàng hơn so với thế hệ hiện tại vốn đang có doanh số bán ra khá khiêm tốn.
KIA K9 mới có thiết kế giống xe Đức hơn với kiểu đầu dài - đuôi ngắn

Hyundai, KIA và thương hiệu hạng sang Genesis đã và đang nâng cấp những chiếc sedan cỡ lớn như: K900/Quoris/K9 và G80 để chúng trở nên thu hút hơn nhằm đối đầu với các hãng xe đến từ Đức và Nhật Bản như: Audi A8, BMW 7-Series, Mercedes S-Class và Lexus LS.
KIA đã mạnh tay sử dụng các vật liệu như gỗ, kim loại và da thật để không gian cabin của K900 mới trở nên đẳng cấp hơn. Nằm trên bảng táp lô là hệ thống thông tin giải trí với màn hình 12,3 inch, điều khiển qua núm vặn ở bệ trung tâm. Hệ thống này đi kèm cảm biến để chiếu sáng bảng táp lô khi người lái đưa tay vào.
Nội thất KIA K9 mới sử dụng nhiều chất liệu cao cấp và nịnh mắt

Tại thị trường Hàn Quốc, K9 thế hệ mới vẫn bán ra với 3 lựa chọn động cơ như thế hệ cũ, bao gồm 3.3l T-GDI V6 tăng áp kép, 3.8l GDi V6 nạp khí tự nhiên và 5.0l Tau GDi V8 nạp khí tự nhiên. Mỗi loại động cơ đều được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Tuy nhiên, ở một số phiên bản KIA cũng sẽ đưa ra tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh.
KIA K9 thế hệ mới có giá khởi điểm của 54,9 triệu won tại thị trường Hàn Quốc, tương đương 1,17 tỉ đồng. Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe này có giá 93,8 triệu won, tương đương 1,99 tỉ đồng. Chiếc KIA K9 bản "quốc tế" sẽ được sản xuất tại nhà máy ở Hàn Quốc và bán ra thị trường từ quý II năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.