Kia Mohave Gravity 2020 vươn tầm xe sang

Gia Linh
Gia Linh
14/05/2020 13:51 GMT+7

Kia Mohave Gravity 2020 có thiết kế sang trọng, trang bị cao cấp dành riêng cho thị trường quê nhà khiến nhiều khách hàng ngoài Hàn Quốc tiếc nuối.

Tại Hàn Quốc có một mẫu xe đặc biệt chỉ dành riêng cho thị trường này là Kia Mohave, mẫu xe này vừa được ra mắt thế hệ mới vào cuối năm ngoái, nay được trình làng thêm phiên bản Gravity với các trang bị vươn tầm xe sang, dành riêng cho các khách hàng cao cấp muốn tìm kiếm một mẫu SUV đẳng cấp cao hơn Sorento hay Telluride.
Sức mạnh của Kia Mohave Gravity vẫn đến từ động cơ diesel V6 3.0L tăng áp, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 8 cấp, cho công suất 256 mã lực và mô-men xoắn 560 Nm. Cụm động cơ này dường như được sử dụng chung với Genesis GV80 nằm trong phân khúc xe sang của Hyundai.

Khoang nội thất sang trọng hơn với chất liệu da Alcantara

Sự thay đổi đáng chú ý nhất ở bên ngoài của Kia Mohave Gravity 2020 chính là lưới tản nhiệt màu đen và không có những nan dọc mạ crôm như ở bản thường. Theo hãng Kia, lưới tản nhiệt màu đen mới của Mohave Gravity 2020 được thiết kế với cảm hứng từ đầu mũi tên khiến dải đèn LED định vị ban ngày và logo càng trở nên nổi bật hơn.
Chưa hết, Kia Mohave Gravity 2020 còn được trang bị bộ vành la-zăng 20 inch sơn màu đen, "tông xuyệt tông" với lưới tản nhiệt nâng cấp. Hãng Kia cho biết, la-zăng 6 chấu của xe gợi liên tưởng đến những bông tuyết mùa đông.

Xe cũng đi kèm dàn âm thanh chất lượng cao và ốp gỗ xịn

Nội thất Kia Mohave Gravity 2020 được bọc da Alcantara – vật liệu quen thuộc trên những mẫu xe sang và siêu xe. Loại da cao cấp này được phủ trên các bề mặt ở vô-lăng, bề tỳ tay trung tâm và bệ tỳ tay cánh cửa. Tương tự bên ngoài, logo Kia trên vô-lăng cũng được thay thế bằng biểu tượng riêng của dòng Mohave.
Ngoài ra, xe còn có thêm đèn viền nội thất thay đổi màu sắc theo tâm trạng chủ nhân và màn hình giải trí 12,3 inch lớn hơn trước. Bên cạnh đó, tính năng sưởi ấm/làm mát cho hai hàng ghế đầu, khay để cốc ở hàng ghế thứ hai, dàn âm thanh cao cấp, sạc điện thoại không dây, camera 360 độ và đệm lưng cho các ghế cũng là điểm nhấn của Mohave Gravity so với các bản khác.

Phiên bản này được thiết kế dành riêng cho khách hàng ở quê nhà Hàn Quốc

Giá xe Kia Mohave Gravity 2020 tại thị trường Hàn Quốc vào ngày 7/5/2020 khởi điểm là 55,5 triệu Won (khoảng 1,06 tỷ đồng) với bản 5 chỗ. Nếu muốn, khách hàng có thể chọn cả phiên bản 6 chỗ và 7 chỗ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.