Kia Morning 2017 lộ diện thiết kế đầu xe

02/11/2016 06:00 GMT+7

Mẫu xe hạng nhỏ ăn khách của Kia tại thị trường Việt Nam chuẩn bị bước sang thế hệ hoàn toàn mới. Hình ảnh đầu tiên vừa lộ diện cho thấy thiết kế Morning 2017 vay mượn từ phong cách đàn anh Rio.

Mẫu xe hạng nhỏ ăn khách của Kia tại thị trường Việt Nam chuẩn bị bước sang thế hệ hoàn toàn mới. Hình ảnh đầu tiên vừa lộ diện cho thấy thiết kế Morning 2017 vay mượn từ phong cách đàn anh Rio.

>> Có nên mua Morning Van thay cho bản thường để giảm chi phí?
>> Mazda2, Kia Morning giảm giá nhẹ trước ngày 1.7
>> Điểm mặt những mẫu ô tô giá rẻ nhất tại Việt Nam

Kia Morning 2017 sẽ có thiết kế đầu xe hiện đại hơn

Kia Morning 2017 còn có tên gọi khác là Picanto ở Châu Âu, thị trường cũng rất ưa chuộng dòng xe này. Bước sang thế hệ mới, Kia Morning 2017 sẽ được gia tăng chút đỉnh về kích thước để tăng không gian bên trong nội thất.

Ở thế hệ mới, chiếc xe cỡ nhỏ sẽ được thay đổi toàn bộ thiết kế, theo đó Morning 2017 sẽ vay mượn nhiều phong cách từ chiếc Kia Rio vừa ra mắt cách đây không lâu. Cụ thể lưới tản nhiệt, đèn pha dạng bi cầu với 2 dải LED trên dưới cho tới đèn sương mù dạng bi cầu cao cấp đều giống với mẫu xe đàn anh. Ở phía sau chưa lộ diện nhiều nhưng có thể thấy phần đèn LED sẽ được tinh chỉnh lại.

Nội thất Kia Morning 2017 theo xu hướng hiện đại hơn so với người tiền nhiệm

Trước đây, nội thất của Kia Morning 2017 cũng từng lộ diện ở châu Âu qua các hình ảnh chụp lén khi lái thử. Theo đó cho thấy vài thay đổi như khe điều hòa mới hình chữ nhật giữa bảng trung tâm, trong khi phần bọc kín của táp lô có phần lõm nhiều khả năng là nơi chứa màn hình thông tin giải trí sẽ được tách rời như đàn anh Kia Rio. Trong khi đó không gian phía sau sẽ rộng hơn so với người tiền nhiệm.

Về khả năng vận hành, Kia Morning 2017 dự kiến sử dụng 2 phiên bản động cơ 1.0L T-GDI (turbo phun xăng trực tiếp) 3 xi lanh thẳng hàng và loại 1.25L Kappa 4 xi lanh hút khí tự nhiên. Tuy nhiên Kia vẫn chưa tiết lộ thông số kĩ thuật cụ thể, giá bán hay thời gian ra mắt Kia Morning thế hệ mới phải chờ đến đầu năm 2017.

Kia Morning 2017 sẽ có không gian nội thất rộng rãi hơn

Kia Morning là một trong những dòng xe ăn khách nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay nhờ giá bán phù hợp với khả năng tài chính của đa số khách hàng mua xe lần đầu. Đây cũng là dòng xe được nhiều hãng taxi và kinh doanh vận tải trong nước sử dụng khá phổ biến nhờ tính cơ động và tiết kiệm nhiên liệu của nó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.