KIA Morning độ phong cách nổi bật tại TP.HCM

05/09/2017 06:13 GMT+7

Chiếc xe giá rẻ KIA Morning được độ lại bộ bodykit mới giúp ngoại hình của xe thêm phần nổi bật.

Kia Morning ít khi nào là lựa chọn ưu tiên của giới độ xe vì kích thước tổng thể của nó thuộc hàng nhỏ nhất, khó tạo hình thể thao. Tuy nhiên, với tay nghề của những người thợ Việt đã biến ý tưởng của chủ xe thành hiện thực, tạo phong cách rất riêng cho chiếc xe hạng A này.
Chiếc Morning này thuộc phiên bản thấp nhất, sử dụng số sàn, là phiên bản ít trang bị nhất được chủ xe đầu tư để thể hiện đam mê và phong cách riêng. Bộ mâm lốp nguyên bản có kích thước 14 inch được thay thế tương ứng với bộ mâm đúc của Lenso có kích thước 16 inch. Bộ đèn LED ban ngày cũng được bổ sung ở vị trí dưới gầm xe, phía sau xuất hiện bộ đuôi cá thể thao. 
Chiếc Kia Morning hiếm hoi đọ bodykit tại TP.HCM

Nổi bật nhất là toàn bộ thiết kế ở phía trước, sau và sườn xe đều được thay đổi khiến chiều cao gầm xe giảm đi nhưng tăng tính khí động học, mang đến ngoại hình cực ngầu cho chiếc xe. 
Tác phẩm độ này ấn tượng nhất ở bộ ốp cản phía sau với tạo hình thể thao hơn nhiều so với nguyên bản. Một số chi tiết nhỏ như cặp gương hậu, nóc xe và nắp bình xăng được sơn đen để tăng thêm phong cách thể thao.
Ảnh chi tiết Kia Morning độ bodykit tại TP.HCM:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.