Kia Optima 2021 'lột xác' với thiết kế táo bạo

Gia Linh
Gia Linh
13/11/2019 08:48 GMT+7

Kia Optima 2021 vừa được hãng xe Hàn Quốc tiết lộ toàn bộ thiết kế bên ngoài, cho thấy sự "lột xác" có thể biến mẫu xe cỡ D này trở thành lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc thời gian tới.

Kia Optima 2021 ra mắt vào tháng 12 tới tại thị trường quê nhà Hàn Quốc, nơi mẫu xe này có tên gọi K5. Hãng xe Hàn Quốc thậm chí lập hẳn trang website riêng để phục vụ cho việc ra mắt mẫu xe này, điều đó cho thấy tầm quan trọng của Optima thế hệ mới. 
So với thế hệ cũ, Kia Optima 2021 được nhà sản xuất “đập đi xây lại” với nhiều thay đổi ở bên ngoài giúp xe trở nên nổi bật, hiện đại và hầm hố hơn. Phần đầu phía trước của Kia Optima 2021 nổi bật với bộ lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng mở rộng sang hai bên. Hệ thống cụm đèn pha dạng thấu kính xếp thành 3 tầng, bao bọc bên ngoài là dải đèn LED thanh mảnh, sắc nét dạng hình chữ V độc đáo. Nắp ca-pô có các đường gân dập nổi mang tính khí động học, đình kèm logo chính giữa bên trên.
Phía sau Kia Optima 2021 nổi bật với cụm đèn hậu LED nối dài

Bên dưới là phần cản trước mở rộng tạo kiểu hình chữ U với các khe hút gió lớn, hai bên hông mở rộng. Một điểm nhấn độc đáo trên Optima 2021 chỉnh là một đường viền crôm sáng chạy dọc theo đỉnh của các cửa sổ bên, bao quanh chân đế của cửa sổ phía sau.
Phía sau, Optima 2021 có kiểu dáng fastback, các đường nẹp crôm to bản viền cửa kính, đèn hậu toàn LED và hình chữ V hiện diện phía đuôi xe. Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan LED và bộ vành hợp kim nhôm 5 chấu kép.
Hiện tại chưa có hình ảnh nào về nội thất của Kia Optima 2021, tuy nhiên một số nguồn tin hé lộ rằng xe sẽ có một bố cục bảng điều khiển hoàn toàn mới, ít lộn xộn. Theo đó, xe sẽ có một bảng điều khiển kiểu mới, các nút điều khiển sẽ được bố trí dạng phím đàn piano tại khu vực trung tâm, bộ chọn hộp số dạng quay và một số thiết bị điều khiển bổ sung.
Ngoại hình mới của Kia Optima 2021 được đánh giá cao

Kia Optima thế hệ mới dự kiến ra mắt thị trường quê nhà Hàn Quốc vào tháng 12 tới. Phiên bản dành cho thị trường Mỹ có thể sang 2020 mới được giới thiệu. Đối thủ của Kia Optima trong phân khúc xe hạng D gồm Toyota Camry, Honda Accord và Nissan Teana.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.