Kia sắp tung Soluto bản cao cấp, 'quyết đấu' Mitsubishi Attrage 2020

Gia Linh
Gia Linh
25/03/2020 11:12 GMT+7

Một số đại lý Kia bắt đầu nhận cọc khách mua xe Kia Soluto phiên bản cao cấp Luxury với giá dự kiến 499 triệu đồng. Phiên bản mới có thêm nhiều trang bị tiện nghi so với bản Deluxe trước đó.

Nhằm tăng thêm tính cạnh tranh trong phân khúc xe hạng B, nhất là đối với đối thủ Mitsubishi Attrage 2020 vừa ra mắt với giá bán hấp dẫn, Kia Soluto sẽ được bổ sung thêm phiên bản Luxury với các trang bị tiện nghi hấp dẫn hơn. 
Cụ thể, Kia Soluto Luxury sẽ trang bị thêm nút bấm khởi động Start/Stop đi kèm chìa khóa thông minh, hệ thống ga tự động Cruise control, gương chiếu hậu gập điện, hệ thống an toàn cân bằng điện tử, mở cốp tự động. Với các trang bị mới, Kia Soluto Luxury sẽ có các tính năng tiện nghi tương đương Mitsubishi Attrage và là bản cao cấp nhất của dòng xe này tại Việt Nam.
Ngoài những điểm mới trên, trang bị khác trên bản AT Luxury giống với bản AT Deluxe. Một số trang bị đáng chú ý trên mẫu xe này có ghế bọc da, vô lăng bọc da tích hợp các nút bấm chức năng, màn hình giải trí 7 inch, âm thanh 6 loa. Điều hòa chỉ có duy nhất loại chỉnh cơ.

Kia Soluto Luxury có nhiều tiện nghi nhưng giá dự kiến rẻ hơn các bản thấp cấp của Toyota Vios hay Hyundai Accent

Phiên bản Kia Soluto Luxury mới vẫn sử dụng động cơ tương tự các phiên bản còn lại, cụ thể là loại Kappa dung tích 1,4 lít, công suất 94 mã lực và mô-men xoắn 132 Nm, kết hợp số tự động 4 cấp.  
Các trang bị an toàn trên xe có chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, camera lùi và 2 túi khí, nay còn được bổ sung cân bằng điện tử và ga tự động.
Hiện tại, giá bán của Kia Soluto tại Việt Nam đối với bản AT Deluxe là 455 triệu đồng. Các bản thấp hơn MT Deluxe và MT với giá lần lượt 425 triệu và 399 triệu đồng. Đặc biệt, trong thời gian này, khách mua xe Kia Soluto phiên bản MT Deluxe và AT Deluxe sẽ được tặng thêm chìa khóa thông minh với tính năng đề nổ từ xa, mở cốp tự động, đề nổ bằng nút bấm (trị giá 6,5 triệu đồng) và gương gập điện (trị giá 3,5 triệu đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.