Kia Sedona 2019 cải tiến nhẹ phần ngoại hình

15/03/2018 19:58 GMT+7

Hãng xe Hàn Quốc trình làng phiên bản nâng cấp của Sedona có tên gọi Carnival tại thị trường nội địa. Mẫu xe gia đình này có một số thay đổi và bổ sung các tính năng an toàn.

Mẫu xe gia đình Kia Sedona 2019 đã được hãng xe Hàn Quốc nâng cấp giữa vòng đời với cải tiến nhẹ mặt ngoại hình. Cụ thể, xe có thiết kế khu vực đèn sương mù kiểu mới, phiên bản cao cấp sử dụng 4 bóng LED nhỏ, trong khi bản thấp hơn dùng một bóng pha LED sắc sảo hơn hiện tại. Phía sau đèn hậu LED cũng được thiết kế lại phần đồ họa bắt mắt hơn.
Ngoài ra, Kia Sedona 2019 cũng có 3 lựa chọn mâm xe mới có kích thước từ 17 - 19 inch, bộ ốp cản sau kiểu thể thao, thanh mạ crôm nằm ngang cốp xe cũng giúp chiếc xe có cảm giác sang trọng hơn. Kích thước xe không có thay đổi nào so với đời xe trước. 
Đèn hậu Kia Sedona 2019 có thiết kế đẹp mắt hơn, cản sau thể thao hơn

Bên trong, xe có nhiều cấu hình chỗ ngồi từ 7 - 11 chỗ, tùy vào tùy chọn của khách hàng. Các phiên bản cao cấp chỉ sử dụng cấu hình 7 chỗ ngồi để đảm bảo không gian thoải mái cho hành khách. Một số tiện nghi được bổ sung thêm như sạc điện thoại không dây, nút chỉnh điện ghế phụ dành cho tài xế, hệ thống giải trí màn hình cảm ứng UVO 3.0 có chức năng nhận dạng giọng nói, âm thanh Krell, phanh tay điện tử với tính năng Autohold, camera 360 độ, ổ cắm điện 220V...
Một số tiện ích nhỏ khác cũng được Kia tinh tế thay đổi như tay nắm cần số đẹp mắt hơn, các font chữ và thông số đẹp hơn trên màn hình ODO, chất liệu ốp gỗ cao cấp hơn trong nội thất. Tựa đầu to hơn cho ghế hành khách, hàng ghế giữa được cải tiến phần tựa đùi thoải mái hơn. 
Thiết kế cần số kiểu mới đẹp mắt hơn trên Kia Sedona 2019
Các công nghệ an toàn cũng được bổ sung như cảnh báo điểm mù, tự giữ làn đường, cảnh báo áp suất lốp, hệ thống ga tự động thông minh tự giữ khoảng cách với xe phía trước, chức năng tự động tắt máy khi đèn đỏ, cảnh báo va chạm phía sau...
Nội thất Kia Sedona 2019 bổ sung thêm nhiều tính năng mới

Động cơ trang bị trên Kia Sedona 2019 vẫn là loại cũ nhưng được cải thiện hiệu suất vận hành, cụ thể có 2 lựa chọn máy dầu 2.2L và xăng 3.3L, kết hợp cùng hộp số tự động dẫn động cầu trước. Mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hơn của máy dầu 8,7 lít/ 100 km, trong khi đó động cơ xăng tiêu thụ 12,1 lít/100 km.
Phiên bản cao cấp nhất của Kia Sedona có 7 chỗ ngồi được công bố giá bán 41,1 triệu won, tương đương 873 triệu đồng. Trong khi đó phiên bản thấp nhất 11 chỗ ngồi có giá bán 28,8 triệu won, tương đương 613 triệu đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.